Arteta trả lời câu hỏi về vai trò mới của Wenger khi trở lại Arsenal

14:40 Thứ bảy 04/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã tiết lộ về vai trò mới của Arsene Wenger tại Arsenal khi ông trở lại Emirates.

Wenger hiện làm Giám đốc Phát triển Bóng đá Toàn cầu của FIFA sau khi kết thúc 22 năm trị vì của ông tại Arsenal vào năm 2018. Nhưng chiến lược gia 72 tuổi có thể sẽ trở lại Emirates trong tương lai gần.

Arteta, người từng là đội trưởng của Wenger từ năm 2014 cho đến khi ông nghỉ hưu, nhiều lần nói rằng sự hiện diện của ông chủ cũ của anh sẽ mang đến một sự giúp đỡ tuyệt vời do "sự tôn trọng, ngưỡng mộ và tình yêu" mà Wenger vẫn có ở Arsenal.

Ralf Rangnick sẽ mang phong cách của Wenger đến Man Utd - Bóng Đá

 Wenger có thể quay lại Arsenal.

Khi được hỏi Wenger có thể đảm nhận vai trò gì ở Arsenal trong cuộc họp báo mới đây, HLV người Tây Ban Nha trả lời: "Tôi không thể nói với các bạn bây giờ. Nhưng những gì tôi có thể nói là tôi muốn ông ấy gần gũi hơn với cá nhân tôi vì tôi nghĩ đó sẽ là một sự giúp đỡ tuyệt vời, một sự giúp đỡ to lớn cho câu lạc bộ."

"Mọi thứ cần có thời gian và ông ấy phải quyết định ở những thời điểm đó và những gì tôi có thể nói từ phía tôi, thay mặt cho mọi người, rằng chúng tôi rất vui khi có ông ấy gần gũi đội bóng."

Dù vậy không phải ai cũng cho rằng đây là một ý tưởng hay, cây viết Ian Ladyman khẳng định Pháo thủ nên chỉ coi Wenger như một huyền thoại của CLB.

Sự đối địch giữa Wenger và Sir Alex:

 
Thanh Vũ | 13:42 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục