Arteta tiết lộ cách hành xử của Martinelli

10:29 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha chia sẻ về cậu học trò điền tên lên bảng điện tử chỉ 2 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Tiếp đón Newcastle United ở Emirates, Arsenal gặp không ít khó khăn trước đội hình lùi sâu của các vị khách. Xuyên suốt hiệp 1, Pháo thủ dù chiếm quyền kiểm soát bóng vượt trội nhưng không thể khoan phá mành lưới đối thủ dù chỉ 1 lần.

Phải sang hiệp 2, Bukayo Saka mới khai thông bế tắc cho đội chủ nhà. Đến phút 66, Gabriel Martinelli ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal chỉ 2 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Arteta on Martinelli's goal - Bóng Đá

 Martinelli tỏa sáng sau khi vào sân.

Phát biểu qua trang chủ Pháo thủ sau trận, HLV Mikel Arteta khen ngợi pha làm bàn ấn tượng của Martinelli: "Pha chạy chỗ của Martinelli và đường chuyền của Tomiyasu đều tuyệt vời. Khi bóng bay cao vòng qua đầu bạn, sút bóng bay thấp là kĩ thuật rất khó. Chất lượng dứt điểm thật ấn tượng."

"Đó là 1 khoảnh khắc lớn dành cho Martinelli và tôi đặc biệt hài lòng với cách hành xử của cậu ấy. Khi bạn đưa ra các quyết định, một số cầu thủ thể hiện sự tôn trọng và số khác vô cùng tôn trọng giống như Martinelli. 

Cậu ấy đã kiên nhẫn và cùng lúc thật sự thúc đẩy bản thân để cạnh tranh vị trí. Điều đó biến mọi quyết định trở nên khó khăn hơn vì Martinelli xứng đáng có nhiều thời gian thi đấu hơn. Tôi thật sự vui vì cậu ấy đã giúp sức cho đội bóng có được các điểm số hôm nay."

Arsenal: Gabriel Martinelli trở lại tập luyện

 
Phụng Sồ | 09:59 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục