"Arteta hoàn thành một khối lượng công việc đồ sộ ở hậu trường"

07:22 Thứ tư 05/07/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano cho rằng với việc chiêu mộ thành công Declan Rice, những người đứng đầu Arsenal đã phải làm việc cực kỳ vất vả.

 

Sau một thời gian dài theo đuổi, 99% Arsenal đã có được chữ ký của ngôi sao tuyển Anh, Declan Rice.

Hàng loạt tờ báo Anh đều đăng tin rằng West Ham đã chấp nhận mức giá 105 triệu bảng mà Pháo thủ đề ra. Đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của đội bóng Bắc London. Phá sâu kỷ lục 72 triệu bảng mà Nicolas Pepe đang nắm giữ. 

 Arteta phải nỗ lực rất nhiều mới có thể chiêu mộ thành công Declan Rice.

Để có được thành quả này, ký giả Fabrizio Romano đánh giá rằng tập thể Arsenal phải rất nỗ lực. 

Trên Twitter cá nhân, Romano tiết lộ: "Arsenal cuối cùng đã ký hợp đồng với mục tiêu hàng đầu của họ, với một sự tin tưởng to tới đối với Mikel Arteta. Được biết anh ấy đã hoàn thành một khối lượng công việc đáng kinh ngạc ở sau hậu trường để biến nó thành hiện thực, bằng cách thúc đẩy dự án của Arsenal từ tháng 1."

"GĐKT Edu cũng không bao giờ đổi chiến lược ngay cả trong những thời điểm căng thẳng. Bây giờ nó đã thành công", Romano chốt lại.

Cũng theo Romano, sau khi công bố bản hợp đồng của Rice, Arsenal sẽ cố gắng gia cố vị trí hậu vệ phải. Rất có thể Jurrien Timber của Ajax sẽ là tân binh thứ 3 trong mùa hè của Pháo thủ.

Ngọa Long | 06:24 05/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục