Arteta đáp trả huyền thoại Man United

12:05 Thứ sáu 19/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Mirror, HLV Mikel Arteta đã có câu trả lời cho những phàn nàn của huyền thoại Manchester United, Peter Schmeichel về đội hình Arsenal.

Rạng sáng qua, hành trình của Arsenal tại Champions League mùa này đã chính thức khép lại sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich. Tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-2 nghiêng về Hùm Xám. 

Sau trận thua, đã có nhiều chỉ trích hướng về HLV Arteta, đặc biệt là cựu danh thủ Schmeichel khi huyền thoại bóng đá người Đan Mạch cho rằng nhà cầm quân 42 tuổi đã quá bảo thủ không chiêu mộ thêm trung phong ở kỳ chuyển nhượng mùa đông dù hàng công Pháo Thủ đã gặp nhiều vấn đề trước đó.

Mikel Arteta sends summer transfer hint and shuts down Arsenal striker theory - Bóng Đá

 Arteta không nghĩ Arsenal cần chiêu mộ thêm tiền đạo. 

Nhưng mới đây, đích thân chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng để bảo vệ quan điểm của mình. 

“Không, tôi không nghĩ vậy, Arsenal hiện là đội bóng ghi nhiều bàn nhất tại Premier League mùa này, bạn không thể cứ mãi phàn nàn về điều đó, Arteta nói. “Mọi vị trí, chúng tôi đều có thể tạo ra nguy hiểm. Chúng tôi không sở hữu 1 trung phong có thể ghi 35, 40 bàn mỗi mùa nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Đội bóng vẫn sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, chúng tôi vẫn còn mục tiêu tại Premier League để phấn đấu”. 

Thời gian qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin đội chủ sân Emirates đã có những liên hệ với các tiền đạo hàng đầu Premier League như Ivan Toney (Brentford) hay Alexander Isak (Newcastle United) nhưng chưa hề có thông tin CLB bắc London sẵn sàng phá két vì một trong số những cái tên trên.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:07 19/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục