Arteta: "Chúng tôi muốn thưởng cho cậu ấy"

05:59 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnMikel Arteta chia sẻ về quá trình đàm phán hợp đồng mới với trung vệ 22 tuổi (theo Metro). Thời điểm hiện tại, ngôi sao người Pháp ngồi ngoài bởi chấn thương.

 

William Saliba được xem là trụ cột hàng phòng ngự Arsenal mùa giải năm nay. Trung vệ người Pháp có sự tích lũy kinh nghiệm, trui rèn tài năng sau quãng thời gian 'du học' trong màu áo các CLB Saint-Etienne, Nice và Marseille.

Tương lai ngôi sao 22 tuổi thu hút sự chú ý, quan tâm của giới báo chí. Bản hợp đồng hiện tại giữa Saliba và Arsenal sẽ đáo hạn vào năm 2024. Thời gian qua, quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa đôi bên chưa đạt bước đột phá đáng kể. 

Mikel Arteta relaxed despite no progress over William Saliba contract - Bóng Đá

Saliba là nhân tố then chốt nơi hàng thủ Arsenal. 

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu với Newcastle United, HLV Mikel Arteta chia sẻ: "Tôi không có cập nhật gì về tình hình hợp đồng của cậu ấy. Cơ bản, Arsenal muốn giữ chân các cầu thủ tốt nhất của mình. Đặc biệt là những cầu thủ xứng đáng được công nhận tài năng".

"Saliba có màn thể hiện phi thường kể từ khi trở lại Arsenal sau quãng thời gian cho mượn. Chúng tôi muốn thưởng cho cậu ấy. Đó là điều chắc chắn. Arsenal sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó".

"Mối quan hệ giữa cầu thủ và CLB là tuyệt vời. Vấn đề còn lại nằm ở mốc thời gian. Không có gì khác cả".

Anh Nguyễn | 05:29 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục