Arsene Wenger: Wilshere sẽ trở lại trong tháng tới

21:55 Thứ ba 14/02/2012

HLV Arsenal Arsene Wenger đã lên tiếng cho biết về tình hình chấn thương của hai trụ cột là tiền vệ Jack Wilsher và  trung vệ Per Mertesacker.

Wilshere đã phải ngồi ngoài kể từ khi phải trải qua phẫu thuật mắt cá chân vào tháng Chín năm ngoái. Theo dự kiến, tiền vệ người Anh này sẽ trở lại vào tháng Một nhưng lại tái phát chấn thương và đã có thông tin cho rằng Wilshere phải nghỉ đến hết mùa bóng.


"Nếu mọi việc suôn sẻ, Jack có thể trở lại trong vòng một tháng tới," Wenger phát biểu với giới báo chí. "Chấn thương của Jack đã có những dấu hiệu tích cực."

"Trong thời gian này, chúng tôi sẽ thận trọng và không quá vội vàng. Tất nhiên, Jack sẽ trở lại trước khi mùa giải kết thúc."


Vui mừng với chấn thương của Wilshere nhưng vị HLV người Pháp tỏ ra khá lo lắng với hàng thủ của mình, nhất khi Per Mertesacker gia nhập vào danh sách chấn thương sau trận thắng 2-1 trước Sunderland.

"Cậu ấy đã gặp phải vấn đề ở mắt cá chân khi còn ở Đức và kết quả xét nghiệm hôm qua không tích cực chút nào," HLV Wenger nói thêm.

"Per Mertesacker đã trở lại Đức để tham khảo ý kiến của các chuyên gia. Chắc chắn trong tháng tới, cậu ấy sẽ không thể ra sân."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục