Arsene Wenger mỉa mai những “kịch sĩ” của Chelsea

07:22 Thứ năm 01/01/2015

Vài ngày sau khi HLV Jose Mourinho than phiền về tình trạng các cầu thủ Chelsea liên tục bị phạt thẻ vàng vì lỗi ăn vạ, người đồng nghiệp Arsene Wenger đã lên tiếng ủng hộ những quyết định của đội ngũ trọng tài dành cho kình địch cùng thành phố.

Tính từ đầu mùa giải đến giờ, CLB Chelsea đã có tới 3 cầu thủ bị trọng tài chính rút thẻ vàng vì lỗi ăn vạ, và Cesc Faregas trong trận đấu với Southampton cách đây 3 ngày là trường hợp mới nhất. Chính điều này khiến HLV Jose Mourinho không hài lòng. “Người Đặc Biệt” liên tục đưa ra những lời chỉ trích nhắm vào đội ngũ trọng tài, thậm chí tuyên bố ”đang có một chiến dịch chống lại Chelsea”.

Ngay lập tức, đến lượt HLV Arsene Wenger - người vốn có quan hệ chẳng mấy tốt đẹp với Mourinho – đã lên tiếng phản pháo đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Trong buổi họp báo cho trận đấu thuộc vòng 20 Premier League, “Giáo sư” bày tỏ thái độ ủng hộ quyết định từ "vua áo đen" và còn cho rằng, cần phải phạt nghiêm khắc hơn với những “kịch sĩ” của Chelsea nói chung và ở Premier League nói riêng.

HLV Arsene Wenger lên tiếng ủng hộ quyết định xử phạt mạnh tay hành vi ăn vạ của đội ngũ trọng tài đối với các cầu thủ Chelsea

“Có một chiến dịch chống lại Chelsea cơ đấy? Thật kinh khủng”, Wenger phát biểu đầy mỉa mai, “Nhưng biết nói sao nhỉ, tôi là người ghét cay ghét đắng hành vi ăn vạ trong bóng đá".

“Tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định của đội ngũ trọng tài dành cho Chelsea. Tất nhiên, việc xác minh thực hư của những tình huống phạm lỗi không hề đơn giản, vì vậy ngay bây giờ, FA cần thành lập một ban riêng biệt chuyên hỗ trợ trọng tài, sau đó đưa ra những án phạt thích đáng như đình chỉ thi đấu chẳng hạn”.

Khi được đặt câu hỏi: "Liệu những đội bóng lớn, đang dự cúp châu Âu có được ưu ái?”, nhà cầm quân người Pháp bày tỏ thái độ khá cứng rắn: “Có xử lí nghiêm khắc, các cầu thủ mới ngừng tái phạm hành vi ăn vạ, vì vậy sẽ không có ngoại lệ dù đó là Arsenal, MU hay Chelsea! CLB chấp nhận bất kì án phạt nào nếu đúng như những gì xảy ra”.

Vào tối mai, Arsenal sẽ hành quân tới sân của Southampton, đội bóng đang xếp ngay trên họ. Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn với “Pháo thủ” bởi nhiều khả năng, HLV Wenger không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Danny Welbeck. Tuy nhiên, “Giáo sư” khá lạc quan và tin rằng, Arsenal có thể giành chiến thắng.

Không khí buổi tập của Arsenal trước thềm trận đấu với Southampton:

Arsenal đang tích cực tập luyện cho trận đấu sắp tới
Các cầu thủ tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ. Trung vệ Laurent Laurent Koscielny nhí nhảnh chụp ảnh trong lúc khởi động
Alexis Sanchez và Santi Cazorla đùa vui với nhau
Bộ ba Chamberlain - Walcott - Chambers thể hiện sự thân thiết
HLV Arsene Wenger tỏ ra rất lạc quan trước trận đấu
Nếu giành chiến thắng trước Southamton, "Pháo thủ" sẽ trực tiếp soán vị trí thứ 4 trên BXH của đối thủ
Đỗ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục