Arsenal vs Fulham: Chiến thắng sít sao; Hàng công thăng hoa

06:34 Thứ bảy 26/08/2023

TinTheThao.com.vnFulham là một đối thủ khá ưa thích của Arsenal và với lợi thế sân nhà, NHM Pháo thủ mong đợi họ sẽ tiếp tục duy trì mạch toàn thắng.

 

Sân: Emirates

Thời gian: 21h00

Thông tin lực lượng: 

Arsenal:

Arsenal bước vào trận đấu này với những dấu hỏi về mặt sức khỏe của Oleksandar Zinchenko và Albert Sambi Lokonga. Trước đó, Jurrien Timber đã dính chấn thương dài hạn còn Takehiro Tomiyasu chắc chắn không thể ra sân do tấm thẻ đỏ đã nhận trước Crystal Palace.

Arsenal vs Fulham: Chiến thắng sít sao; Dấu hỏi hàng công - Bóng Đá

 Arsenal mất Tomiyasu do dính thẻ đỏ trước Palace.

Người ta đã thấy Gabriel Jesus trở lại sân tập Pháo thủ, nhưng quá mạo hiểm để một cầu thủ mới phẫu thuật đầu gối ra sân đá chính ngay hôm nay. 

Fulham:

Đội khách không có sự vắng mặt đáng kể nào ngoài trường hợp của Tim Ream do án treo giò. Tuy nhiên, việc chân sút chủ lực của họ ở mùa giải năm ngoái Aleksandar Mitrovic đã đầu quân cho Al Hilal là một thiệt thòi không nhỏ của Fulham trước trận derby. 

Ngoài ra, Willian đang gặp vấn đề với gót chân Achilles nhưng Joao Palhinha có thể đá chính từ đầu sau khi vắng mặt ở tuần trước. 

Phong độ gần đây: 

Arsenal đang có phong độ khá tốt với hai chiến thắng liên tiếp kể từ ngày ra quân. Đặc biệt, các học trò của Mikel Arteta đã có những nỗ lực đáng khen trong trận gặp Palace khi họ chỉ còn chơi với 10 người ở khoảng 20 phút cuối.

Trong khi đó, Fulham đã thua 0-3 trước Brentford ở lượt trận đầu tiên. Sau đó, họ mới có chiến thắng đầu tay trước Everton ở vòng hai. 

Thành thích đối đầu: 

Fulham chưa từng thắng Arsenal trên sân khách ở bất kỳ giải đấu nào (hòa 6, thua 25), bao gồm tất cả 30 trận đấu ở giải VĐQG. Đó là chuỗi trận không thắng dài bậc nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

Fulham cũng không thắng trong 10 trận gần nhất gặp Arsenal tại Premier League (hòa 2, thua 8). Trong 16 trận gần nhất gặp Pháo thủ, Fulham cũng không thể giữ sạch lưới bất kỳ lần nào. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Arsenal: Ramsdale, Partey, Saliba, Gabriel, White, Odegaard, Rice, Nketiah, Havertz, Saka, Martinelli.

Fulham: Leno, Tete, Bassey, Diop, Robinson, Lukic, Reed, Wilson, Cordoba-Reid, Pereira, Jimenez.

Dự đoán: 

Theo trang Sports Mole, khả năng Arsenal thắng với xác suất lên tới 60,76%. Ngược lại, khả năng Fulham có 3 điểm tại Emirates chỉ dừng ở mức 18,02%.

Arsenal vs Fulham: Chiến thắng sít sao; Dấu hỏi hàng công - Bóng Đá

 Liệu Nketiah có tỏa sáng trong trận derby?

Cả về phong độ hay lực lượng, Arsenal đều đang tỏ ra nhỉnh hơn so với đối thủ. Sân vận động Emirates đã chứng kiến 81 bàn thắng ở Premier League với tỷ lệ trung bình 4,05 bàn mỗi trận kể từ đầu mùa giải trước, nhiều hơn bất kỳ sân nào khác. Do đó, người ta trông chờ một chiến thắng giòn giã từ thầy trò Mikel Arteta.

Tuy nhiên, trận derby London chưa bao giờ là dễ dàng. Arsenal nhiều khả năng sẽ tiếp tục để Eddie Nketiah đá chính trong đêm nay. Tiền đạo này tiếp tục khiến NHM Pháo thủ đặt một dấu hỏi.

Sự cần cù của anh là không thể phủ nhận. Thậm chí, trước Palace, anh đã kiếm về một quả phạt đền để Martin Odegaard ghi bàn thắng duy nhất. Tuy nhiên, Nketiah đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Các chân sút của Arsenal cần tận dụng tốt cơ hội trước lối chơi tử thủ của Fulham hòng lấy về 3 điểm.

Dự đoán tỷ số: 2-1 (theo Whoscored)

Ngọa Long | 06:04 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục