Arsenal "trả lễ" Atletico bằng một thương vụ trong tháng 1?

10:45 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Dailycannon, Arsenal có khả năng sẽ để Mohamed Elneny rời đi trong tháng 1 và Atletico Madrid coi Elneny là một ứng viên sáng giá.

Trong thời gian qua Mohamed Elneny đã phải vật lộn với những chấn thương và có số phút thi đấu rất hạn chế tại Arsenal. Truyền thông Anh cho rằng Atletico Madrid đang xem xét việc chiêu mộ Elneny theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Đây là điều mà họ từng làm với những người như Doherty hay Mousa Dembélé trước đó.

Arsenal midfielder likely to make Atletico Madrid January move - Bóng Đá

 Elneny đang đếm ngày rời Arsenal. 

Được biết hợp đồng giữa Elneny và Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Trong khi đó, Elneny chuẩn bị tham gia AFCON cùng đội tuyển quốc gia Ai Cập và điều này sẽ khiến anh rời châu Âu trong khoảng một tháng. 

Sau khi trở về từ AFCON, người ta khẳng định rằng Elneny có thể sẽ đóng một vai trò quan trọng tại Madrid và nó sẽ lớn hơn nhiều so với khi anh ở London. 

Tháng 2 sẽ là một tháng quan trọng đối với nửa đỏ thành Madrid khi họ phải đối đầu với Inter Milan ở Champions League. Việc có thêm Elneny trong đội hình sẽ giúp HLV Diego Simeone có những toan tính chiến thuật tốt hơn. Atletico trước đó cũng có quan hệ làm ăn tốt với Arsenal. Họ là CLB đã bán Thomas Partey cho Pháo thủ cách đây 4 năm. 

Ngọa Long | 09:47 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục