Arsenal tổn thất nghiêm trọng trước đại chiến Liverpool

07:11 Thứ bảy 03/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta có lý do để lo lắng khi Premier League trở lại thi đấu tuần này.

Arsenal đang có thành tích không tốt tại Premier League. Phong độ phập phù khiến Pháo thủ thành London ngụp lặn ở tận vị trí thứ 9, và còn cách một khoảng khá xa so với nhóm cạnh tranh cho vị trí Top 4 Premier League mùa này.

Chính vì thế, thầy trò HLV Mikel Arteta cần phải nỗ lực hơn nữa nếu không muốn đánh mất tấm vé dự UEFA Champions League mùa tới. Tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu quan trọng tiếp đón Liverpool trên sân nhà Emirates.

Arsenal could be without four key players vs Liverpool as illness forces training exit - Bóng Đá

 HLV Mikel Arteta đau đầu với tình hình nhân sự của Arsenal.

Đáng chú ý, Arsenal nguy cơ mất tới 4 trụ cột ở trận đại chiến này. Theo tờ Mirror, David Luiz chắc chắn không thể góp mặt do chấn thương đầu gối. Bộ đôi tài năng trẻ Bukayo Saka và Emile Smith Rowe vẫn đang gặp vấn đề về thể trạng.

Cuối cùng, Granit Xhaka không thể tham dự buổi tập gần nhất của Arsenal do bị ốm. Đây rõ ràng là tổn thất nghiêm trọng dành cho Arsenal. 

Ở một diễn biến khác, HLV Mikel Arteta thừa nhận: "Liverpool, nếu không phải đội mạnh nhất, cũng là đội xuất sắc thứ 2 tại Premier League hiện nay. Họ rất mạnh ở mọi vị trí. Nhưng với bóng đá, bạn phải đưa được bóng vào lưới. Khi trận đấu chưa diễn ra, chúng ta chẳng thể dự đoán trước được điều gì."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 06:13 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục