Arsenal tiếp cận Kante

07:31 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnCỗ máy quét người Pháp từng được Pháo thủ liên hệ ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, theo Le Parisien.

 

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ N'Golo Kante tại The Blues sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Nhiều đồn đoán cho rằng, đôi bên đang đàm phán về việc gia hạn, và Chelsea hoàn toàn tự tin về khả năng giữ chân ngôi sao người Pháp.

Tuy nhiên mọi thứ không hề đơn giản bởi lẽ với kinh nghiệm cũng như đẳng cấp mà Kante sở hữu, khá nhiều đội bóng muốn tìm cách chiêu mộ anh, bao gồm cả những đối thủ của Chelsea tại Premier League.

Chelsea star N’Golo Kante’s entourage reveal Arsenal have made contact over transfer - Bóng Đá

 Kante từng được Arsenal quan tâm.

Theo tờ Le Parisien, Arsenal từng bày tỏ sự quan tâm dành cho Kante hồi tháng Giêng. Nhưng sau đó họ đã chọn chiêu mộ đồng đội của anh tại Chelsea - Jorginho trong bối cảnh Kante vẫn đang hồi phục chấn thương.

Được biết, ngôi sao người Pháp khá cởi mở trước viễn cảnh chơi cho những đội bóng lớn tại London, và thậm chí có thể sẵn sàng tái hợp với Antonio Conte trước khi ông bị Spurs sa thải.

Một thành viên thân cận với Kante đã chia sẻ về tương lai của anh:

"N'Golo muốn tiếp tục sự nghiệp ở London. Cậu ấy thích làm việc với Antonio Conte, nhưng ông ấy đã bị Tottenham sa thải. Arsenal cũng đã đưa ra động thái. Tôi nghĩ anh ấy sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea trước khi đến Trung Đông sau 2 hoặc 3 năm nữa.'

Trường Sơn | 06:33 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục