Arsenal thể hiện tham vọng từ vị trí... thủ môn!

15:43 Thứ sáu 31/08/2018 | 6

BLĐ Arsenal đang muốn xây dựng một đội ngũ huấn luyện thủ môn bài bản, từ đó sản sinh ra những thủ thành chất lượng cho đội bóng.

Sau thời của David Seaman và Jens Lehmann, Arsenal gần như không còn sở hữu được những thủ thành chắc chắn trong khung gỗ. Petr Cech là người sáng giá nhất nhưng anh cũng đã luống tuổi, trong khi Bernd Leno vẫn cần thời gian để kiếm chứng. Chính vì thế BLĐ Arsenal muốn xây dựng một ekip đào tạo thủ môn bài bản.

Arsenal đã bổ nhiệm Andy Woodman làm trưởng bộ phận huấn luyện thủ môn của học viện CLB. Công việc của ông sẽ là giám sát tiến trình đào tạo và phát triển của những người gác đền trong độ tuổi từ U9 đến U23.

Arsenal thể hiện tham vọng từ vị trí... thủ môn!? - Bóng Đá

 Arsenal đã sở hữu Javi Garcia, HLV thủ môn của PSG mùa trước.

Ngoài ra, họ cũng chính thức chiêu mộ thành công HLV thủ môn Sebastian Barton từ Millwall để huấn luyện cho thủ môn đội U9 đến U14. Còn với lứa từ U15 - U18 sẽ do Chris Terpcou phụ trách, ông đến từ Newcastle United.

Ở đội một Arsenal, sự có mặt của Unai Emery đã giúp cho CLB này "cuỗm" thành công HLV thủ môn của PSG mùa giải trước là Javi Garcia. Truyền thông Pháp đánh giá đây là một "mất mát lớn" với đội bóng thành Paris.

Arsenal đang cho thấy sự nghiêm túc của họ trong việc tìm lại thời hoàng kim, và vị trí bắt đầu của nó sẽ là từ khung thành.

Vương Ngọc | 15:10 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục