Arsenal thanh lý thêm 3 người thừa trước khi TTCN đóng cửa

13:21 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dharmesh Sheth đã lên tiếng cập nhật về tình hình chuyển nhượng của Pháo thủ.

 

Trao đổi về những cầu thủ mà Arsenal nỗ lực thanh lý trước thời điểm TTCN mùa Hè đóng cửa, Dharmesh Sheth tiết lộ rằng có 3 cái tên đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Emirates. Ký giả người Anh cho biết:

"Những cầu thủ khác Arsenal đang muốn bán, bao gồm Cedric Soares, người có vẻ như không nằm trong kế hoạch. Nicolas Pepe cũng vậy, cậu ấy đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng."

Đã đến lúc Balogun rời đi - Bóng Đá

 Arsenal muốn tống khứ thêm một vài cầu thủ. 

"Cho đến khi Declan Rice xuất hiện vào mùa Hè này, Pepe vẫn là bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của Arsenal với giá 72 triệu bảng vào năm 2019. Nếu họ không thể tìm được bến đỗ mới cho Pepe hoặc không thể thống nhất một thỏa thuận với câu lạc bộ khác, không loại trừ khả năng Arsenal và Pepe sẽ đạt được một số thỏa thuận chung về việc để cậu ấy trở thành cầu thủ tự do."

"Đó là hai trường hợp cần chú ý, và có thể là cả Albert Sambi Lokonga nữa. Tất cả những cầu thủ này, chúng tôi đã biết từ đầu kỳ chuyển nhượng rằng họ đều không thực sự nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta."

Huỳnh Phong | 12:51 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục