Arsenal tan hoang sau trận thắng Burnley

12:32 Chủ nhật 12/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, HLV Mikel Arteta có phát biểu đáng chú ý về lực lượng Arsenal sau trận thắng Burnley.

Pháo thủ thành London đã chiếm ưu thế trong trận đấu tại Emirates và Leandro Trossard sớm có bàn mở tỷ số. Burnley đã gỡ hòa sau cú đá của Josh Brownhill nhưng chỉ ba phút sau, Arsenal chiếm lại thế dẫn trước khi William Saliba đánh đầu từ quả phạt góc.

Chiến thắng được ấn định ở phút 74 khi Oleksandr Zinchenko ghi bàn thắng đầu tiên tại Emirates, thực hiện cú vô lê đưa bóng bay vào góc cao.

Arsenal boss Mikel Arteta reacts to Fabio Vieira red card and provides Martin Odegaard update - Bóng Đá

 Odegaard đang dính chấn thương.

Trận này, Arsenal không có được sự phục vụ của nhiều cầu thủ trụ cột, chẳng hạn như Martin Odegaard, Thomas Partey, Ben White hay Gabriel Jesus.

HLV Mikel Arteta cho hay: "Trong 24 giờ qua, chúng tôi đã mất Ben White và chúng tôi cũng mất Cedric Soares, vì vậy hôm nay chúng tôi thực sự thiếu hụt nhân sự.

Với Odegaard, một lần nữa cậu ấy đã cố gắng hết sức để có mặt nhưng điều đó là không thể. Điều tương tự với Gabriel Jesus. Vâng, chúng tôi cần các cầu thủ trở lại vì hiện tại chúng tôi đang thực sự gặp khó khăn.

Bây giờ tôi sắp họp với bộ phận y tế để hiểu rõ tình hình của mọi người. Tôi nghĩ Odegaard sẽ trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, nhưng tôi không biết chính xác quyết định vào lúc này là gì."

Tiểu Lam | 12:02 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục