Arsenal rộng cửa chiêu mộ thủ môn của tuyển Anh

14:05 Thứ năm 15/07/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm đưa về những bản hợp đồng tốt nhất.

Đội bóng của HLV Mikel Arteta trải qua mùa giải 2020/21 khá thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, đồng thời bị loại ở bán kết Europa League. Như vậy là ở mùa giải tới, Arsenal có lần đầu tiên không tham dự bất kỳ giải đấu nào ở cấp độ châu lục. Lúc này, BLĐ Pháo thủ đang nỗ lực nâng cấp đội hình, để sớm đưa Arsenal trở lại vị thế vốn có.

Trong khung gỗ, Bernd Leno chưa đem lại sự yên tâm cần thiết. Không thể phủ nhận tài năng của thủ thành người Đức khi anh có khả năng phán đoán và phản xạ xuất thần. Tuy nhiên khuyết điểm của Leno chính là sự ổn định. Người gác đền 29 tuổi thường mắc những sai lầm ngớ ngẩn, và không ít lần khiến đội nhà phải trả giá.

Arsenal chiêu mộ Sam Johnstone - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

HLV Mikel Arteta đã đưa rất nhiều thủ môn vào tầm ngắm, trong đó có Andre Onana và Aaron Ramsdale. Tuy nhiên theo The Athletic, Pháo thủ đã chuyển hướng sang Sam Johnstone. Dù không thể giúp West Brom trụ hạng, nhưng tài năng của Johnstone được đánh giá rất cao. Thủ thành 28 tuổi cũng góp mặt trong thành phần Tam Sư tham dự EURO 2020 vừa qua, dù chỉ đóng vai trò dự bị.

Arsenal được cho là có cơ hội rất lớn để sở hữu Johnstone khi West Ham đã rút lui trong thương vụ này. Mức giá mà West Brom mong muốn rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 
Endo | 13:35 15/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục