"Arsenal nhiều lần 'khóc' vì 2 vị trí đó, 2 cậu ấy sẽ giúp họ"

16:10 Thứ tư 25/12/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Emirates sẽ cảm thấy đồng tình với những phát biểu dưới đây.

Vậy là HLV Mikel Arteta đã chính thức được chọn mặt gửi vàng. Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng Đông đang tới gần, cùng với việc câu lạc bộ có tân thuyền trưởng, hẳn các cổ động viên đang rất ngóng chờ thượng tầng Emirates sẽ ủng hộ Arteta để ông có thể mang về một vài gương mặt mới.

Và mới đây, cựu danh thủ Perry Groves đã gửi đến đại diện bắc London một lời khuyên chuyển nhượng. Theo đó trên Express, Groves tiến cử 2 cái tên cho Arsenal:

Mikel Arteta confirms his Arsenal backroom squad as Wales assistant Albert Stuivenberg joins alongside Freddie Ljungberg, Steve Round - Bóng Đá

Arsenal sẽ cần đến những cái tên như Ndidi hay Soyuncu để cải thiện tình hình hiện tại của họ.

"Sẽ là rất, rất khó để chiêu mộ tân binh ở kỳ chuyển nhượng Đông bởi vì các đội bóng sẽ không muốn để cầu thủ của mình rời đi."

"Thêm vào đó, nếu muốn có người, bạn phải chấp nhận mua đắt hơn nhiều."

"Nhìn vào những gì Soyuncu và Ndidi đã làm tại Leicester, nếu 2 cầu thủ đó được đặt vào đội hình của Arsenal, thì sức mạnh của Pháo thủ sẽ tăng lên rõ rệt."

"Arsenal đã nhiều lần phải "khóc" vì 2 vị trí đó."

Ở một diễn biến khác, theo France Football, Arteta rất muốn cải thiện đội hình yếu kém của Arsenal và đã gửi lên ban lãnh đạo Pháo thủ 3 yêu cầu. Ông muốn có hai trung vệ và một tiền vệ phòng ngự để đảm bảo một hàng phòng ngự thật chắc chắn - điểm yếu cố hữu của đội chủ sân Emirates nhiều năm qua.

Cùng nhìn lại bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 15:12 25/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục