Arsenal nhận báo giá cho người thay Lisandro Martinez

10:44 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnArsenal được cho là sẽ phải bỏ ra khoản phí chuyển nhượng 7,5 triệu euro nếu họ muốn có hậu vệ Alex Grimaldo từ Benfica.

 

Alex Grimaldo là sản phẩm của lò đào tạo trẻ La Masia nổi tiếng của Barcelona. Tại đây anh có hơn 100 lần ra sân cho đội B, nhưng chưa có cơ hội thi đấu ở đội một. Vào tháng Giêng năm 2016, hậu vệ trái này gia nhập Benfica để tìm cơ hội đá chính và tính đến nay đã thu về những quả ngọt nhất định. 

Arsenal nhận báo giá cho người thay Lisandro Martinez - Bóng Đá

 Grimaldo có giá chỉ 7,5 triệu euro.

Grimaldo là trụ cột của Benfica ở hành lang cánh trái với 247 lần ra sân và để lại dấu ấn với 19 pha lập công cùng 50 đường kiến tạo. Tuy nhiên, vào thời điểm này, Grimaldo chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng chủ quản và đại diện Bồ Đào Nha đang cân nhắc bán anh vào mùa Hè này để tránh mất trắng sau đây một năm.

Hiện tại, Arsenal là đội bóng quan tâm đến Grimaldo. Pháo thủ đang lùng sục thị trường để tìm một hậu vệ trái mới sau khi tân binh Nuno Tavares chơi không như mong đợi. Họ đã liên hệ với cầu thủ đa năng Lisandro Martinez, nhưng có vẻ Ajax sẽ không bán với giá rẻ. Thậm chí, họ còn bị cạnh tranh khá gắt gao bởi Man Utd.

Trong khi Martinez có mức phí chuyển nhượng hơn 40 triệu bảng thì tờ Record của Bồ Đào Nha tiết lộ Grimaldo chỉ có giá 7,5 triệu euro. Việc Grimaldo có cùng người đại diện với HLV Mikel Arteta có thể cũng giúp ích cho Pháo thủ trên bàn đàm phán.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:46 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục