Arsenal nhắm đến hậu vệ đa năng giá rẻ của Bundesliga

08:45 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Christian Falk, Arsenal đang cạnh tranh với Villarreal để lấy về chữ ký của hậu vệ phải Ridle Baku của Wolfsburg.

 

Hiện tại, HLV Mikel Arteta ưu tiên Ben White cho vị trí hậu vệ phải của Arsenal. Takehiro Tomiyasu là người xoay tua trong thời gian qua, nhưng hậu vệ người Nhật Bản đang dính chấn thương. 

Arsenal in talks with bargain full-back, who's been spotted at the Emirates Stadium: report - Bóng Đá

 Baku lọt vào tầm của Arsenal.

Theo nhà báo người Đức Christian Falk, Pháo thủ đang liên hệ với Ridle Baku của Wolfsburg, người sẵn sàng rời nước Đức trong mùa hè này.

"Ridle Baku của Wolfsburg đã nhận được cuộc gọi từ Arsenal," Falk nói. "Pháo thủ quan tâm đến cầu thủ người Đức có thể chơi hậu vệ phải và tiền vệ phải. Nhưng không chỉ có họ, bởi Chelsea đã tiếp cận (Baku) trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Villarreal cũng muốn đưa ra lời đề nghị vào mùa hè này", Falk bổ sung.

Chelsea khó có thể theo đuổi nhiệt tình thương vụ này, vì đã mua được ngôi sao của Lyon, Malo Gusto trong vai trò một người dự bị cho Reece James vào mùa giải tới.

Trong khi đó, Baku được cho là một CĐV của Pháo thủ. Anh từng được phát hiện có mặt tại SVĐ Emirates trong quá khứ. Nhà báo Florian Plettenburg tiết lộ, thương vụ này có thể chỉ tiêu tốn của Arsenal 15 triệu euro.

Ngọa Long | 07:47 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục