Arsenal nhắm Cancelo, Bayern liền có động thái

18:31 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Goal, đội chủ sân Allianz Arena cũng đang muốn giữ chân ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Tương lai Joao Cancelo đang trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm. Sau những bất đồng với Pep Guardiola về thời gian ra sân, ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Man City để chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich theo dạng cho mượn, hồi tháng Giêng.

Cancelo giữ một vai trò khá quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Thomas Tuchel, tuy nhiên Bayern lại tỏ ra khá dè dặt trong việc kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro mà The Citizens đưa ra.

Bayern Munich có quyết định với Joao Cancelo - Bóng Đá

 Cancelo không còn chỗ đứng trong đội hình Man City.

Chính sự ngập ngừng đó đã mở ra cơ hội cho Arsenal cũng như Barcelona nhập cuộc. Nhưng theo nguồn tin từ Goal, đội chủ sân Allianz Arena đang nghĩ đến một phương án khác.

Cụ thể, họ sẽ đề nghị phía Man City gia hạn điều khoản mượn Cancelo trước khi tiến đến một thỏa thuận bắt buộc mua đứt. Nhưng vẫn chưa rõ liệu những đối thủ cạnh tranh có đưa ra động thái mạnh mẽ hơn hay không.

Truyền thông Anh cho rằng, HLV Mikel Arteta của Arsenal hứng thú trước viễn cảnh tái hợp Cancelo. Do đó, không loại trừ khả năng đội chủ sân Emirates sẽ chi tiền để chốt hạ thương vụ.

Trường Sơn | 17:33 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục