Arsenal muốn có sao Malaga ngay mùa Hè

15:50 Thứ năm 14/03/2013

Tin tức chuyển nhượng từ Arsenal: Arsene Wenger đã để ý đến ngôi sao người Pháp của Malaga, Jeremy Toulalan.

Toulalan sẽ nối gót Cazorla và Monreal? Ảnh nguồn: Internet

Có lẽ, Malaga đã không còn đủ khả năng tài chính cũng như sức hấp dẫn để giữ chân các ngôi sao nữa. Vì vậy, sau Nacho Monreal, Arsene Wenger đang tính chiêu mộ thêm 1 cầu thủ Malaga nữa, đó là Jeremy Toulalan.

Phát biểu trên tờ Express, "Giáo sư" cho biết ông rất thích tiền vệ người Pháp và xem anh là một sự bổ sung lí tưởng cho hàng tiền vệ của The Gunners.

Toulalan là mẫu tiền vệ có sức chiến đấu rất cao và đầy nhiệt huyết, mẫu người mà Wenger đang tìm kiếm sau sự ra đi của Alex Song tới Barcelona.

Mikel chơi rất tốt mùa giải này nhưng cựu tiền vệ Everton lại không có khả năng tranh chấp bóng tốt cũng như khả năng hỗ trợ phòng ngự còn hạn chế.

Nếu như muốn có Toulalan trong đội hình, Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Atletico Madrid, đội bóng cũng đang rất thèm muốn tiền vệ đội tuyển Pháp này.

Toulalan bất ngờ chuyển đến Malaga từ Lyon năm 2011 và nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế ở sân La Rosaleda. Tuy nhiên, do khó khăn tài chính mà Malaga đang gặp phải, rất nhiều khả năng Toulalan sẽ ra đi.

Arsenal là đối tác làm ăn quen thuộc của Malaga thời gian gần đây khi họ sở hữu trong đội hình 2 nhân tố rất quan trong từng khoác áo Malaga là Santi Cazorla và Nacho Monreal. Vì vậy, sẽ không quá bất ngời nếu Arsenal lập được hattrick chuyển nhượng khi chiêu mộ thành công Toulalan.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục