Arsenal muốn có “ngọc thô” người Morocco

23:52 Thứ bảy 28/07/2012

Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Omar El Kaddouri của Brescia sau khi Juventus bất ngờ bỏ ngang.

Tiền vệ trẻ đang chơi rất lên chân Omar El Kaddouri của Brescia hiện là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đội bóng châu Âu và nổi bật trong đó là 2 đại gia Juventus và Arsenal. Bianconeri là đối tác đầu tiên liên hệ với cầu thủ gốc Morocco này nhưng quá trình hỏi mua cũng chẳng đi đến đâu vì 2 bên không thống nhất được phí chuyển nhượng.

Arsenal mau chóng nhảy vào cuộc và đã cử trinh sát theo dõi El Kaddouri trong thời gian tiền vệ này thi đấu cho ĐT Morocco tại Olympic London 2012. HLV Arsene Wenger nổi tiếng là người mát tay với các “mầm non” và tài năng của El Kaddouri sẽ tỏa sáng hơn nữa nếu cập bến sân Emirates.

Parma cũng rất muốn có El Kaddouri nhưng đề nghị hỏi mua trị giá 5 triệu euro của họ xem ra không xứng với tài năng của “viên ngọc thô” 21 tuổi này.

Cá nhân El Kaddouri tỏ ra rất hứng thú khi biết được tin mình đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. “Tôi đang thi đấu tại Olympic và sẵn sàng chờ đón những cơ hội mới đến với mình. Arsenal? Tôi không dám chắc họ đang quan tâm đến tôi nhưng thật vinh dự nếu được một đội bóng như vậy chú ý. Tôi vẫn muốn thi đấu tại Italia nhưng thật khó cưỡng với lời đề nghị từ môi trường bóng đá hấp dẫn như Premier League”.

Ngọc Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục