Arsenal muốn có Dewsbury-Hall, HLV Leicester phá vỡ im lặng

16:55 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Hitc, HLV Enzo Maresca của Leicester City đã lên tiếng về tương lai của Kiernan Dewsbury-Hall.

Bầy cáo đã tiến vào vòng 5 FA Cup hôm qua sau chiến thắng 3-0 trước Birmingham City. Tuy nhiên, Kiernan Dewsbury-Hall không góp mặt và HLV Maresca đã bàn về tương lai của cầu thủ 25 tuổi.

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, Arsenal là một trong những CLB hâm mộ Dewsbury-Hall. Trong khi đó, Leicester đã đưa ra mức giá 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

£30M PLAYER’S FUTURE HAS BEEN DISCUSSED THIS MONTH AMID ADMIRATION FROM ARSENAL - Bóng Đá

 Dewsbury-Hall được Arsenal theo đuổi.

Khi được hỏi liệu sự vắng mặt của Dewsbury-Hall có liên quan đến tương lai của tiền vệ này hay không, HLV Maresca nói: "Không. Lý do Dewsbury-Hall không có mặt là vì chúng tôi đã cho cậu ấy, Harry Winks và Vestergaard nghỉ ngơi."

Nói về khả năng giữ chân được Dewsbury-Hall trong mùa bóng này, Maresca chia sẻ: "Đây là câu hỏi dành cho câu lạc bộ, không phải dành cho tôi.

Chúng tôi đã nói về kỳ chuyển nhượng này, nhưng đó không phải là một câu hỏi đối với tôi. Cuối cùng, chúng tôi cần sự cân bằng. Chúng ta hãy chờ xem.

Dù sao thì tôi cũng không nói gì vì Kiernan là cầu thủ của chúng tôi. Vào thời điểm có điều gì đó xảy ra, tôi sẽ nói ra suy nghĩ của mình."

Minh Tuấn | 15:57 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục