Arsenal mất Aaron Ramsey đến hết năm

11:06 Thứ bảy 13/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo Guardian cho biết tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2014 vì chấn thương gân khoeo.

Aaron Ramsey là người hùng của Arsenal trong trận đấu với Galatasaray ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League diễn ra hồi giữa tuần. Ở trận này, tiền vệ xứ Wales đã lập một cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng với tỉ số 4-1.

Tuy nhiên, sau trận đấu với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Aaron Ramsey đã dính chấn thương gân khoeo. Mới đây, HLV Wenger xác nhận, tiền vệ 23 tuổi sẽ không thể tham dự trận đấu với Newcastle và tệ hơn khi phải xa sân cỏ 4 tuần.

Với Ramsey, cơn ác mộng chấn thương vẫn chưa buông tha ở mùa giải năm nay. Hồi tháng 9, cầu thủ này từng dính chấn thương mắt cá chân phải trong lúc phục vụ đội tuyển quốc gia Xứ Wales. Sau đó, Ramsey tiếp tục dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Spurs và phải xa sân cỏ 3 tuần.

Bên cạnh chấn thương của Aaron Ramsey, hàng thủ đội bóng thành London cũng đang bị dạt mỏng do bị cơn bão chấn thương tàn phá. Theo đó, Laurent Koscielny và Nacho Monreal chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Newcastle tối này vì chấn thương.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục