Arsenal: Mạnh vì gạo, bạo vì tiền

22:11 Thứ bảy 08/06/2013

Trong thời gian gần đây, Arsenal khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi sẵn sàng bỏ ra cả núi tiền để chiêu mộ Rooney hay Fellaini. Sở dĩ, HLV Wenger bỗng dưng mạnh bạo trên thị trường chuyển nhượng là vì tiền đang không ngừng chảy vào túi của “pháo thủ”

Arsene Wenger sẽ bạo chi?. Ảnh Dailymail

GĐĐH của Arsenal mới đây đã chia sẻ với báo giới rằng doanh thu của “pháo thủ” dự kiến đạt mức 300 triệu bảng nhờ nguồn thu từ hợp đồng bán bản quyền truyền hình, quảng cáo áo đấu và tài trợ trong 2 năm tới. Mỗi năm Arsenal sẽ có 70 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

Đây rõ ràng là những tín hiệu rất vui và tích cực đối với những yêu mến Arsenal. Có thể nói, từ bây giờ pháo thủ có thể chia tay tình cảnh “thắt lưng buộc bụng” và chấm dứt tình trạng chảy máu tài năng trong suốt 8 năm đã qua.

Ban lãnh đạo của CLB Arsenal đang rất sốt sắng và nghiêm túc trong thương vụ đưa Wayne Rooney về với sân Emirates. Nhờ nguồn tài chính dồi dào, pháo thủ hoàn toàn đủ khả năng tài chính để chi trả mức lương 200.000 Bảng /tuần và phí chuyển nhượng 25 triệu bảng cho M.U.

Chưa dừng lại ở đó, Arsenal đang chèo kéo tiền vệ ngôi sao của Everton với mức giá còn cao hơn cả Rooney, 26 triệu bảng Anh. Và trong tương lai, rất có thể người hâm mộ sẽ được chứng kiến những bom tấn chuyển nhượng được kích hoạt từ phía CLB Arsenal.

Có lẽ, khi Asene Wenger được bơm nhiều tiền từ ngân sách CLB, “Giáo sư” sẽ bạo chi để cải thiện chất lượng đội hình trong mùa giải tới, nhằm hiện thực giấc mơ danh hiệu đã kéo dài tới 8 năm.

(Bạn đọc: Luckyluc)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Luckyluc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục