Arsenal là CLB duy nhất của Stan Kroenke chưa vô địch

21:13 Thứ ba 13/06/2023

TinTheThao.com.vnChiến thắng tại NBA của Denver Nuggets đã khiến Arsenal trở thành câu lạc bộ duy nhất thuộc sở hữu của Stan Kroenke không giành được danh hiệu lớn.

 

Tỷ phú người Mỹ đã đạt được thành công vang dội với các đội thể thao của mình ở Mỹ trong 18 tháng qua.

Vào tháng 2 năm 2022, đội bóng bầu dục chơi ở NFL của ông - Los Angeles Rams - đã giành được Super Bowl thứ hai dưới quyền sở hữu của ông khi họ đánh bại Cincinnati Bengals.

Đội bóng vợt Colorado Mammoth đã giành chức vô địch NLL chỉ vài tháng sau đó - danh hiệu thứ hai của họ kể từ khi Kroenke nắm quyền kiểm soát vào năm 2004.

Paul Merson urges Arsenal owner Stan Kroenke to back Mikel Arteta with two key signings instead of spending on stadium renovations - Bóng Đá

 Kroenke thành công ở nhiều môn thể thao.

Những người khổng lồ môn khúc côn cầu trên băng Colorado Avalanche sau đó đã giành được Cúp Stanley thứ hai dưới quyền sở hữu của Kroenke kể từ năm 2000 khi họ đánh bại Tampa Bay Lightning, 1 tuần sau thành công của Colorado Mammoth.

Và chiến thắng trong trận Chung kết NBA của Denver Nuggets trước Miami Heat đã bổ sung vào tủ danh hiệu của Kroenke, hoàn thành 1 năm rưỡi tuyệt vời cho người đàn ông 75 tuổi này.

Ngay cả đội bóng MLS của Kroenke, Colorado Rapids, cũng đã giành được MLS Cup vào năm 2010 để khiến Arsenal trở thành đội duy nhất chưa giành được chức vô địch quốc nội dưới quyền sở hữu của ông, mặc dù Pháo thủ đã 4 lần vô địch FA Cup kể từ khi ông mua đội bóng phía bắc London vào năm 2011.

Thanh Vũ | 20:43 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục