Arsenal gửi đề nghị hậu hĩnh cho Saka

12:12 Thứ bảy 23/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal tỏ rõ thành ý và sự coi trọng dành cho Bukayo Saka sau động thái mới nhất trên bàn đàm phán.

 

Hợp đồng hiện tại giữa Bukayo Saka và Arsenal sẽ đáo hạn trong vòng chưa đầy 2 năm. Pháo thủ không muốn 'nước đến chân mới nhảy' nên họ hy vọng gia hạn giao kèo mới với trụ cột vào thời điểm hiện tại. Quá trình thương thảo giữa Arsenal và Saka đang diễn ra trong khoảng thời gian gần đây.

Sportsmail tuần trước tiết lộ Arsenal sẽ đẩy nhanh các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới trong bối cảnh các câu lạc bộ ngày càng quan tâm đến Saka, bao gồm cả Manchester City. Để tỏ rõ thành ý và thành công thuyết phục Saka gắn bó lâu dài với sân Emirates, Arsenal đã đề nghị bản hợp đồng có mức lương tăng ít nhất gấp đôi so với đãi ngộ 70.000 bảng/tuần mà số 7 đang nhận ở CLB.

Arsenal đề nghị Bukayo Saka một hợp đồng dài hạn mới trị giá ít nhất gấp đôi - Bóng Đá

 Saka nhận đề nghị hậu hĩnh từ Arsenal.

Nếu Saka gật đầu ký hợp đồng mới, anh sẽ lọt vào nhóm cầu thủ hưởng lương khủng nhất đội bóng. Thomas Partey và bản hợp đồng mới Gabriel Jesus là 2 cái tên nhận lương cao nhất Emirates khi đều được trả 200.000 bảng/tuần. Thoả thuận mới giữa Saka và Arsenal giúp chân chạy cánh 20 tuổi tiến sát mức thu nhập đó. Vì vậy, dư luận tin tưởng cầu thủ sinh năm 2001 sẽ đồng ý với đề nghị mà Arsenal đưa ra. 

Đảm bảo gia hạn hợp đồng với Saka sẽ là một động thái quan trọng trong việc xây dựng tương lai của Arsenal. Cầu thủ người Anh là cái tên khó bị thay thế ở đội bóng khi đóng góp 12 bàn và 7 kiến tạo sau 42 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa rồi.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 11:14 23/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục