Arsenal gặp đối thủ đáng gờm trong thương vụ Julian Draxler

16:18 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnTheo Le Parisien, Paris Saint-Germain mới là đội giành 'pole' trong cuộc đua giành ngôi sao Julian Draxler của Wolfsburg.

julien-draxler-germany-hungary-international-friendlies-04062016_1brbzb91xitt1p39m6td6o1od

 Julian Draxler sẽ ra đi trong mùa Đông tới. Ảnh: Goal.

Tài năng của Julian Draxler là điều không phải bàn cãi. Có thể nói anh là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu Bundesliga nhiều năm qua. Ngôi sao 23 tuổi này sở hữu kĩ thuật, khả năng đi bóng, dứt điểm hay kiến tạo đều rất tuyệt vời.

Draxler đã không còn toàn tâm, toàn ý cống hiến cho Wolfsburg. Bởi thế, Draxler bị chính ban huấn luyện đội bóng loại ra khỏi đội hình và tuyên bố sẵn sàng bán anh nếu được giá, chừng 35 triệu euro, như khi họ mua anh về từ Schalke 04 năm 2014.

Từ Italia, Juventus đã đặt Draxler vào tầm ngắm lâu nay. Từ Anh, Arsenal cũng đánh tiếng muốn có nhạc trưởng tuyển Đức này. Tuy nhiên, PSG mới là đội có lợi thế trong cuộc đua giành Draxler.

Nếu có được Julian Draxler, PSG sẽ sẵn sàng để Jese Rodriguez đến Roma sau khởi đầu nghèo nàn của cựu ngôi sao Real Madrid tại Pháp. HLV Unai Emery khi còn dẫn dắt Sevilla cũng từng bày tỏ mong muốn có Draxler.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Julian Draxler:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 15:08 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục