Arsenal đặt dấu chấm hết cho câu hỏi về Partey

19:00 Thứ bảy 19/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Express, Arsenal có quyết định chốt hạ câu chuyện tương lai của Thomas Partey.

 

Thomas Partey bắt đầu thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ Ả Rập Xê Út và có khả năng Arsenal sẵn sàng chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu họ nhận được một lời đề nghị phù hợp.

Juventus cũng đưa ra yêu cầu nhưng những hạn chế tài chính khiến CLB Serie A không thể hoàn tất thương vụ. Song, sau nhiều biến xảy ra vào giai đoạn gần đây, Arsenal dường như đưa ra suy nghĩ khác về chuyện tương lai của cựu cầu thủ Atletico Madrid.

Arsenal have no plans to sell midfielder Thomas Partey. - Bóng Đá

 Partey sáng cửa ở lại Arsenal.

Cụ thể, nguồn tin từ Express xác nhận, Arsenal không có kế hoạch bán Partey trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè bất chấp sự quan tâm bất ngờ từ một CLB khác là gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce. Fenerbahce được cho là đã đưa ra lời đề nghị dành cho tiền vệ người Ghana khi họ tiếp tục theo đuổi Partey nhưng Pháo thủ không mấy quan tâm đến động thái đó.

Điều này một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của Partey, người vẫn có giá trị quan trọng đối với HLV Mikel Arteta. Trước đó, Arteta khẳng định muốn ngôi sao sinh năm 1993 ở Arsenal và cho rằng anh là trụ cột tại Emirates.

Lữ Phong | 18:02 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục