"Arsenal đang đi theo mô hình mà Chelsea cũng đã áp dụng"

12:46 Thứ tư 16/08/2023

TinTheThao.com.vnArsenal đang theo mô hình chuyển nhượng mà Chelsea sử dụng bằng cách ký hợp đồng dài hạn với các cầu thủ trẻ với mức lương cơ bản thấp.

 

Đó là quan điểm của chuyên gia tài chính Kieran Maguire, người đã nói chuyện riêng với Football Insider về cơ cấu tiền lương và chiến lược chuyển nhượng của Pháo thủ dưới thời Mikel Arteta.

Đội bóng phía Bắc London đã tăng cường đội hình của họ thông qua các bản hợp đồng Declan Rice, Jurrien Timber và Kai Havertz. Mặc dù Arsenal đã chi tiêu rất nhiều trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, nhưng ngân sách tiền lương khắt khe của họ đã cho phép họ mua sắm thoải mái.

Maguire tin rằng Pháo thủ đã linh hoạt hơn nhiều về tiền lương sau khi loại bỏ các hợp đồng lớn của Mesut Ozil và Pierre-Emerick Aubameyang.

 - Bóng Đá

 Arsenal đang làm việc khoa học.

Maguire nói với Sean Fisher của Football Insider: "Arsenal sẽ được hưởng lợi từ doanh thu cao hơn trong mùa giải tới nhờ vị trí á quân tại Premier League và suất tham dự Champions League. Lợi ích khác mà Arsenal có được là một số bản hợp đồng có vấn đề, chẳng hạn như Ozil và Aubameyang, đã bị đuổi khỏi cửa. Kết quả là, họ linh hoạt hơn nhiều."

"Họ đang cố gắng chiêu mộ những cầu thủ trẻ hơn, và ở một mức độ nào đó, họ đang đi theo mô hình mà Chelsea cũng đã áp dụng. Ký hợp đồng dài hạn với những cầu thủ trẻ hơn nhưng thực tế trả cho họ mức lương cơ bản thấp hơn với các khoản tiền thưởng liên quan đến hiệu suất."

Thanh Vũ | 11:48 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục