"Arsenal đã thay đổi rất nhiều ở Premier League"

20:25 Thứ tư 27/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với BettingExpert, cựu cầu thủ Mikael Silvestre đã dành nhiều lời khen ngợi đến đội chủ sân Emirates.

Nhận định về Arsenal hiện tại, Mikael Silvestre khẳng định Pháo thủ đã khắc phục được yếu điểm trên hàng công và có một đội hình thực sự ổn định. Huyền thoại người Pháp chia sẻ:

“Tại một thời điểm nào đó, từng có một dấu hỏi về việc Arsenal đang làm gì trước khung thành đối phương. Đặc biệt là trong dịp Giáng sinh. Còn hiện tại, đang có những bữa tiệc bàn thắng. Không phải ở Champions League nhưng họ đã có sự thay đổi lớn tại Premier League."

5 trận đấu gần nhất giữa Man City và Arsenal - Bóng Đá

 Hàng công của Arsenal đã được cải thiện. 

“Rất nhiều cầu thủ khác nhau đã ghi bàn, và tâm trạng của cả đội đang rất tốt. Arsenal đang tạo ra rất nhiều cơ hội từ trận này đến trận khác, không quan trọng họ đang đối đầu CLB nào."

“Có rất nhiều sự đa dạng trong quá trình tấn công. Nó rất thú vị và không thể đoán trước được. Mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều."

“Với Saliba, Gabriel, Rice và White, Arsenal là một đội mạnh về thể chất. Họ có khả năng tạo ra những tình huống nguy hiểm từ các pha bóng cố định. Các tình huống cố định hiện là một yếu tố quan trọng của bóng đá, nên tôi rất ấn tượng với Arsenal." 

Huỳnh Phong | 19:27 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục