"Arsenal đã chứng minh rằng tôi sai"

11:25 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Alex Crook việc Mikel Arteta nhận được sự ủng hộ của nhà Kroenke là một điều khá ngạc nhiên.

 

Sau khi bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 4, Arsenal đã chi tiêu khá nhiều trong phần đầu của mùa Hè này. Cụ thể, họ đã mang về Fabio Vieira từ Porto với giá 34 triệu bảng, Matt Turner (7 triệu bảng), Marquinhos (3 triệu bảng) và sắp tới có thể là Gabriel Jesus, với phí chuyển nhượng dự kiến là 45 triệu bảng. 

Arsenal: 'Definite change' involving the Kroenkes at the Emirates - Bóng Đá

 Arteta nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ giới chủ người Mỹ.

Nhà báo Alex Crook cho biết anh đã bị sốc bởi sự hào phóng của giới chủ người Mỹ tại Emirates. 

Crook nói với GIVEMESPORT: "Họ gần chi 300 triệu bảng trong hai kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua."

"Với tư cách một CĐV của Arsenal, cách đây không lâu, tôi thực sự không hài lòng với việc nhà Kroenke thiếu đi đầu tư vào đội bóng. Tôi nghĩ rằng (lúc này) đã có một sự thay đổi rất rõ ràng (về mặt chi tiêu)."

"Tôi không ngờ Arteta đã bật ra khỏi top 4 mà vẫn nhận được sự hỗ trợ khá tốt vào mùa hè này, như một năm trước. Nhưng rõ ràng điều tôi nghi ngờ được chứng minh là sai," Crook kết lại.

Thời điểm này, ngoài chữ ký đắt giá của Jesus, Arsenal còn đang kỳ vọng sở hữu được hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax. Họ đã gửi đến nhà vô địch Hà Lan lời đề nghị thứ ba, dù đề xuất này vẫn thấp hơn định giá 43 triệu bảng mà Ajax mong muốn.

Ngoài ra, Phóng viên Ben Jacobs của CBS tiết lộ rằng Arsenal đã đồng ý các điều khoản cá nhân với tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City. Đồng thời, Pháo thủ cũng để mắt rất kỹ đến trường hợp Serge Gnabry, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 10:27 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục