Arsenal chuẩn bị đón tân binh thứ 2

10:41 Thứ ba 15/07/2014

Tờ Metro (Anh) đưa tin, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn thi đấu rất xuất sắc trong màu áo ĐT Colombia tại World Cup 2014 là David Ospina với giá 3,2 triệu bảng.

Kết thúc mùa giải 2013-2014, Lukasz Fabianski đã chia tay Arsenal để chuyển sang đầu quân cho Swansea City. Trong khi đó, Emiliano Viviano cũng trở lại khoác áo CLB Palermo (Serie A) sau 1 mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại sân Emirates.

Điều đó khiến trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn lại 1 sự lựa chọn đáng tin cậy nơi khung gỗ, đó là thủ thành Wojciech Szczesny. Vì vậy, một trong những nhiệm vụ cấp bách nhất với Wenger là phải chiêu mộ thêm một người gác đền tầm cỡ để cạnh tranh vị trí chính thức với Szczesny.

Ospina chuẩn bị gia nhập Arsenal.

Thời gian qua, thủ thành David Ospina luôn được xem là mục tiêu số một mà Wenger nhắm tới. Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m83) nhưng bù lại, Ospina lại phản xạ và đọc tình huống rất tốt. Tại World Cup 2014, anh đã thi đấu rất xuất sắc và góp phần giúp ĐT Colombia lọt vào vòng tứ kết.

Theo tiết lộ của tờ Metro, trải qua một thời gian đàm phán, Arsenal đã thuyết phục được Ban lãnh đạo CLB Nice ở Ligue 1 nhượng lại Ospina với giá 3,2 triệu bảng (tương đương 4 triệu euro).

Điều đó có nghĩa, chỉ cần thống nhất được các điều khoản cá nhân và vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Ospina sẽ chính thức trở thành người của Arsenal. Hiện Pháo thủ thành London đang hy vọng sẽ sớm hoàn tất quá trình chiêu mộ người gác đền 25 tuổi trong vài ngày tới.

Như vậy, nhiều khả năng Ospina sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau tiền đạo Alexis Sanchez được mua về từ Barcelona với giá 30 triệu bảng.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục