Arsenal chốt phương án 50 triệu bảng thay thế Partey

08:47 Thứ năm 22/06/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Arsenal có thể chiêu mộ tiền vệ Romeo Lavia để thay cho Thomas Partey, người đang được các CLB Ả Rập Saudi theo đuổi.

 

Romeo Lavia đã chơi ấn tượng trong màu áo Southamtpon mùa trước. Tuy nhiên, thời điểm này, Southamtpon đã xuống hạng và có thể Lavia sẽ rời đội bóng này để tiếp tục chơi bóng ở Premier League. 

Arsenal chốt Romeo Lavia thay thế Partey - Bóng Đá

 Southampton muốn 50 triệu bảng cho chữ ký của Lavia.

Chelsea, Manchester United và Liverpool đang theo đuổi Lavia, tuy nhiên, Arsenal mới là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua. 90min thông báo, Southampton muốn nhận được 50 triệu bảng từ việc bán đi Lavia. 

Arsenal rất muốn chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự khác trong bối cảnh Thomas Partey sắp rời đi. Nhà báo Fabrizio Romano mới đây tiết lộ các câu lạc bộ của Ả Rập Saudi sẵn sàng trả 40 triệu euro cho Arsenal để có được chữ ký của Partey.

Đây là một mức giá khá tốt đối với một cầu thủ năm nay đã 30 tuổi và có dấu hiệu sa sút phong độ trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua.

Vào thời điểm này, các đội bóng ở Ả Rập Saudi đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm của báo giới. Họ liên tục thực hiện những thương vụ bom tấn. Sau khi đưa Ronaldo, Benzema về Trung Đông, họ đang lên kế hoạch để chiêu mộ thêm những ngôi sao như Ruben Neves và Kalidou Koulibaly.

Ngọa Long | 07:49 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục