'Arsenal chiêu mộ Nicolas Pepe. Họ mua nhầm người rồi'

19:20 Thứ bảy 20/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates từng bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ ngôi sao chạy cánh hàng đầu Premier League.

Trong quá khứ, vai trò chạy cánh từng là nơi khiến Arsenal đau đầu khi Alex Iwobi không đáp ứng được kỳ vọng và phải chuyển sang Everton. Chính vì thế, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, CLB Bắc London quyết định bỏ ra 72 triệu bảng mua Nicolas Pepe về từ LOSC Lille.

Tuy nhiên, thương vụ kỷ lục của The Gunner đã gây thất vọng, ít nhất là dựa vào những số liệu thống kê của anh tính đến thời điểm này. Sau 76 trận thi đấu, chàng trai sinh năm 1995 mới chỉ ghi được 16 bàn thắng và sở hữu 13 pha kiến tạo.

Mỗi khi tuyển thủ Bờ Biển Ngà chơi dưới sức, CĐV Arsenal lại tiếc nuối về trường hợp của Wilfried Zaha - người từng bày tỏ mong muốn cập bến sân Emirates cũng vào mùa Hè 2019. Và theo cựu thuyền trưởng Ian Holloway của Crystal Palace, đây là một sai lầm của Pháo thủ.

Arsenal told they made wrong £100m Wilfried Zaha transfer decision - Bóng Đá

 Cựu HLV Crystal Palace tin Zaha hợp với Arsenal hơn Pepe. 

"Tôi sẽ không nghi ngờ gì nếu Zaha chơi cho một CLB lớn. Arsenal chiêu mộ Nicolas Pepe, thành thật mà nói họ đã mua nhầm người rồi. Đó là một mùa Hè quan trọng với Zaha và cũng là kỳ chuyển nhượng quan trọng với Crystal Palace", Ian Holloway trả lời trên Football London.

Mùa giải này, Wilfried Zaha tiếp tục chơi khá ấn tượng với 9 bàn thắng và 2 pha kiến tạo tại Premier League. Trong khi đó, thành tích của Nicolas Pepe đến thời điểm này mới chỉ là 5 bàn và không có pha kiến tạo nào sau 20 trận. 

Arsenal tập luyện trước trận gặp West Ham United: 

 
Giang Nam | 18:22 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục