Arsenal chi 35 triệu euro cho sao Sporting nhưng bất thành

21:43 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnArsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu euro cho hậu vệ Ousmane Diomande của Sporting Lisbon, theo ấn phẩm Record của Bồ Đào Nha.

 

Arsenal được liên kết nhiều với Ousmane Diomande vào đầu năm 2023, nhưng Sporting đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Bờ Biển Ngà từ FC Midtjylland với giá 7 triệu euro cộng với 5 triệu euro phụ phí. Chỉ trong vòng vài tháng, cầu thủ 19 tuổi này trở thành cầu thủ quan trọng của Sporting lẫn ĐTQG Bờ Biển Ngà.

ARSENAL HAVE ALREADY PLACED €35M BID FOR OUSMANE DIOMANDE - Bóng Đá

 Diomande được Arsenal săn đón.

Pháo thủ được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu euro cho cầu thủ tuổi teen vào mùa hè 2023, nhưng bị Sporting từ chối. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 80 triệu euro hiện tại của Diomande là một rào cản lớn. Tờ Record cũng khẳng định trung vệ trẻ này không hề xem xét việc ra đi vào tháng Giêng. Dù sao, sự quan tâm của đội chủ sân Emirates dành cho cầu thủ cao 1m90 vẫn còn đó.

Mùa này, Diomande có tỷ lệ chuyền bóng thành công là 90% ở Primeira Liga, thắng  2,2 pha tắc bóng mỗi trận, thắng 65% trong các pha tranh chấp trên sân và không chiến. Cầu thủ trẻ này cũng đã thực hiện trung bình 6 lần thu hồi bóng mỗi lần ra sân. Anh hoàn toàn phù hợp với Premier League và sẽ không ngạc nhiên nếu Arsenal đưa ra lời đề nghị mới.

Minh Tuấn | 20:45 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục