Arsenal chi 30 triệu bảng cho người cũ của Man Utd

16:29 Chủ nhật 07/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Wilfried Zaha cùng với đội bóng cùng thành phố là Tottenham.

Wilfried Zaha hiện đang thi đấu trong màu áo của Crystal Palace, và mùa này anh cũng đã đóng góp được 6 bàn và 9 pha kiến tạo trong màu áo đội chủ sân Selhurst Park.

Arsenal chi 30 triệu bảng cho người cũ của Man Utd - Bóng Đá

 

Theo truyền thông tại Anh, cựu tiền đạo của Man Utd hiện đang cân nhắc tìm cho mình một đội bóng mới sau khi mùa giải năm nay kết thúc, đặc biệt là khi đã nhận được lời đề nghị từ phía Tottenham.

Nếu không muốn nhận lời của Gà Trống, hiện vẫn còn một sự lựa chọn khác đang chờ đội Zaha tại London và đó là Arsenal. Theo trang The Sun, Pháo Thủ hiện đang nhắm tới Wilfried Zaha như một giải pháp thay thế cho Alex Oxlade-Chamberlain, người có khả năng sẽ rời Emirates vào mùa Hè.

Mức giá hiện tại của Wilfried Zaha đang là khoảng 30 triệu bảng. Cũng theo The Sun, lãnh đạo của Arsenal đã thông qua việc bỏ ra khoản tiền này để chiêu một tiền đạo người Bờ Biển Ngà.

Điểm mạnh của Zaha đó là khả năng rê bóng và sở hữu một tốc độ rất tốt. Đây đều là những yếu tố rất phù hợp với lối chơi của Arsenal thời điểm hiện tại.

Video tài năng của Wilfried Zaha

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:00 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục