Arsenal bị loại khỏi cúp FA là lỗi của Arsene Wenger

10:49 Chủ nhật 17/02/2013

Không phải chỉ có các fan của Arsenal nói vậy mà cả huyền thoại của đội bóng này Ian Wright cũng buộc tội Arsene Wenger sau thất bại 0-1 trước Blackburn Rovers ở vòng 5 cúp FA.

HLV Arsene Wenger

Trận này Wenger để cả Wilshere, Walcott, Cazorla ngồi dự bị và chỉ tung họ vào sân trong 20 phút cuối hiệp 2. Đa số các ý kiến cho rằng chiến thuật gia người Pháp đã “đánh bạc” với lựa chọn của mình và ông đã thất bại. Wenger bảo vệ quan điểm để 3 ngôi sao nói trên đá dự bị bằng lập luận rằng đội hình xuất phát của Arsenal ở trận này vẫn có chất lượng.

Nhưng người ta chỉ biết rằng cuối cùng “Pháo thủ” đã thất bại và bị loại khỏi cúp FA. Còn liệu với việc Walcott, Cazorla, Wilshere đá dự bị có đủ cho Arsenal đánh bại được Bayern Munich trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League sau đây 3 ngày hay không thì không ai dám tin. Đơn giản vì Arsenal vẫn chủ yếu chỉ chơi bóng bằng tinh thần và cảm hứng.

Họ vẫn chơi bóng đá tấn công cống hiến nhưng chất lượng cầu thủ của họ chưa đủ tầm để làm nên chuyện trong những trận cầu sinh tử trước những đối thủ lớn. Bayern Munich đang có phong độ cao và cực kỳ ổn định. “Hùm xám” được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch Champions League mùa này.

Ian Wright nói thẳng là Wenger quá ngạo mạn: “Arsenal thất bại là lỗi của Wenger. Ông ta quá ngạo mạn nên mới cho Arsenal đá như vậy. Họ không nỗ lực đủ mức cần thiết và họ phải trả giá”.
 
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục