Arsenal – Bỏ lại quá khứ, hướng đến tương lai

17:03 Thứ năm 20/12/2012

Cây anh đào được xem là biểu tượng của đất nước Nhật Bản, không chỉ là hoa đẹp và nở rộ khi xuân về. Ở đó, hoa anh đào còn là biểu hiện cho một sự chịu khó, biết vượt qua những sự khắc nghiệt nhất từ cuộc sống. Bởi thông thường chúng ta khen hoa anh đào đẹp khi xuân về. Nhưng cây anh đào phải chịu cái lạnh thấu của mùa đông mới có thể tung cánh nở hoa…

Lúc này, Arsenal cũng vậy. Đội chủ sân Emirates đang trải qua cơn lạnh giá nhất, khi đang có thành tích kém nhất trong 18 năm qua. Tuy nhiên, Arsenal đã là một tên tuổi hàng đầu thế giới. Họ sống dựa vào những con người trẻ, với niềm tin và khát vọng mãnh liệt nhất. NHM Arsenal đang buồn nhưng tin rằng, niềm tin dành cho thầy trò Wenger không bao giờ cạn vơi, thậm chí là nung nấu để lớn hơn từng ngày.

Tiền vệ Cazorla là một trong những hi vọng lớn nhất của Arsenal. Ảnh: Internet.

Cũng giống như người Nhật đợi chờ ngày hoa anh đào tung cánh sau mùa đông lạnh giá. NHM Arsenal cũng hi vọng rằng, sau sự lạnh giá của mùa Noel qua đi, trước khi thời khắc năm 2012 khép lại, Arsenal sẽ biến mọi đau thương thành động lực để có thể trở lại với sức mạnh vốn có của mình. Bởi dù sao thì Arsenal cũng đang cho thấy những tín hiệu tích cực nhất sau khi vượt khó trước Reading. Niềm tin đang bắt đầu trở lại với thầy trò Wenger.

Dù sao thì qúa khứ cũng chỉ là quá khứ, người ta chỉ nhắc đến chiến thắng của ngày hôm nay, không ai nhìn lại thất bại của ngày hôm qua. NHM Arsenal cũng vậy, họ cũng chỉ đợi Arsenal vùng lên ở thời điểm này. Một sự giá lạnh ở thời điểm này, biết đâu sẽ làm cho Arsenal thức tỉnh để chiến đấu mạnh mẽ nhất. Bởi đôi khi niềm kiêu hãnh của một đội bóng hành đầu thế giới bị tổn thương thì Arsenal sẽ trở lại với sức mạnh “cuồng phong” của ngày nào.

Tin lắm chứ! Khi Cazorla, Podolski đã nổ súng trở lại. Hơn hết, một kế hoạch mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa đông đang được HLV Wenger lên sẵn. Lúc này, NHM tin rằng sẽ không có chuyện Arsenal eo hẹp trong chuyển nhượng. Những động thái gần đây cho thấy, Arsenal đang rất nghiêm túc với các mục tiêu của mình. Và chúng ta thừa hiểu rằng, khi Wenger có được những bản hợp đồng chất lượng thì ông sẽ biến Arsenal trở nên đáng sợ như thế nào.

Hơn bao giờ hết, NHM Arsenal đang đợi chờ đội bóng của mình đổi thay. Hi vọng rằng, Arsenal sẽ biến đau thương thành động lực để mở ra một ngày mai tươi sáng. Ở đó chỉ có nụ cười và chiến thắng dành cho thầy trò Wenger…

(Bạn đọc: Nam Ngọc)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục