Antony thề sẽ giúp MU giành cúp, trở lại thời hoàng kim

09:54 Chủ nhật 26/02/2023

Tiền đạo Antony tự tin có thể góp sức cùng MU tìm lại vinh quang xưa, khi Quỷ đỏ tìm kiếm danh hiệu đầu tiên kể từ 2017.

MU sẽ gặp Newcastle ở trận chung kết League Cup diễn ra lúc 23h30 tối nay, ngày 26/2 trên sân Wembley, với mục tiêu giành chiếc cúp đầu tiên kể từ khi Mourinho mang về chức vô địch Europa League vào 6 năm trước.

 - Bóng Đá

 Antony ghi bàn thắng quan trọng giúp MU thắng ngược Barca, lấy vé vào vòng 16 đội Europa League.

Hiện tại, MU cũng vẫn đang có mặt ở FA Cup (vòng 5), Europa League (vòng 1/8) và xếp thứ 3 Ngoại hạng Anh sau 24 trận đã chơi.

Antony, người ghi bàn quyết định giúp MU ngược dòng loại Barca hôm giữa tuần, bày tỏ trước chung kết League Cup với mục tiêu là góp sức đưa Quỷ đỏ “trở lại nơi thuộc về” cũng như sẽ là “một giấc mơ” để giành được một danh hiệu trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford:

“Khi đến đây, tôi đã nói rằng MU là một CLB lớn và chúng tôi sẽ đưa CLB này trở lại nơi nó thuộc về - chiến đấu và giành các danh hiệu.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao Brazil rất háo hức cho chung kết League Cup 23h30 ngày 26/2.

Chúng tôi biết rằng đó sẽ là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng chúng tôi cũng biết MU là CLB lớn như thế nào và chúng tôi giỏi ra sao.

Đó sẽ là một giấc mơ trở thành sự thật, nếu tôi có thể giành một danh hiệu trong mùa giải đầu tiên ở đây, tạo đà cho các cuộc chinh phục tiếp theo của chúng tôi.

Tôi thực sự rất phấn khích (cho trận chung kết League Cup). Tôi đã chia sẻ với bạn bè quê nhà về điều này. Đây sẽ là lần đầu tiên tôi đến Wembley. Trận chung kết đầu tiên của bạn trong mùa giải đầu tiên sẽ luôn đặc biệt”.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 09:10 26/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục