Ansu Fati bị loại, thần đồng Barca lên tuyển Tây Ban Nha ở tuổi 16

10:11 Thứ bảy 02/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên truyền thông, huấn luyện viên Tây Ban Nha Luis de la Fuente đã công bố đội hình tham dự vòng loại EURO 2024 sắp tới.

 

Và vị huấn luyện viên này đã trao cho ngôi sao tuổi teen của Barcelona, Lamine Yamal, lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia.

Thần đồng 16 tuổi đang tận hưởng sự đột phá trong màu áo Barca và đã gây ấn tượng với các đội trẻ ở cấp độ quốc tế, việc anh được triệu tập lên tuyển chỉ là vấn đề thời gian. Morocco đã cố gắng lôi kéo anh đại diện cho họ nhưng Yamal chọn Tây Ban Nha và nhanh chóng có tên trong đội.

Meet Lamine Yamal - Bóng Đá

 Lamine có thể đi vào lịch sử Tây Ban Nha trong tháng này.

Nếu ra mắt ở vòng loại vào tháng này, Yamal sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo Tây Ban Nha. Ngoài Yamal, 2 ngôi sao khác của Barcelona là Gavi và Alejandro Balde cũng lọt vào danh sách do De la Fuente chọn ra.

Tuy nhiên, không có chỗ trong đội hình dành cho Ferran Torres dù cầu thủ người Tây Ban Nha đang có phong độ săn bàn tốt. Pedri bị chấn thương và vắng mặt trong khi Ansu Fati, người vừa hoàn tất việc chuyển đến Brighton theo dạng cho mượn, cũng không có tên trong danh sách.

Thanh Vũ | 09:13 02/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục