Ánh Viên tự tin trước giải thế giới

08:41 Chủ nhật 19/07/2015

Hơn 2 tuần qua, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã cùng HLV Đặng Anh Tuấn trở lại Mỹ tập huấn, luyện thể lực và chuyên môn để chuẩn bị dự tranh giải Vô địch thế giới 2015 sắp diễn ra vào cuối tháng này ở Nga. Theo HLV họ Đặng, cô học trò cưng mặc dù đã cải thiện rất tốt thông số thành tích trong 2 năm vừa qua, nhưng vẫn cần điều chỉnh thêm nữa, đặc biệt về động tác kỹ thuật nhằm tiết kiệm sức, tăng cường tốc độ trong các cuộc đua nước rút.

Ánh Viên tự tin ở lần góp mặt tại giải Vô địch thế giới 2015 sắp diễn ra vào cuối tháng 7. Ảnh: Nhật Anh.

Giải bơi lội VĐTG 2015 sẽ diễn ra từ ngày 24-7 và kéo dài đến hết ngày 9-8 tại thành phố Kaxzan. Quỹ thời gian cho Ánh Viên từ nay đến đó không còn nhiều, thành thử thầy trò ông Tuấn đang chạy đua với thời gian để có thể đạt thành tích tốt hơn so với những gì cô gái này đã thể hiện tại SEA Games 28.

Không đặt nặng chỉ tiêu thành tích, bởi giải VĐTG quy tụ những VĐV hàng đầu môn bơi lội, đặc biệt là các cường quốc như Mỹ, Australia, Pháp, Đức, Anh, Trung Quốc,… nhưng theo tiết lộ của HLV Anh Tuấn, kình ngư Ánh Viên phải tiệm cận được thành tích đoạt HCĐ ở các cự ly sở trường như 200m và 400m cá nhân hỗn hợp. Điều đó đồng nghĩa cô phải giành quyền lọt vào các đợt thi chung kết ở những nội dung đăng ký tham dự.

Tuần tới, Ánh Viên sẽ cùng HLV Đặng Anh Tuấn bay từ Mỹ sang Nga để chuẩn bị cho cuộc tranh tài quan trọng này.

Việt Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục