Anh Đức - Gừng càng già càng cay

23:45 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnAnh Đức đóng góp cực kỳ quan trọng trong thành công của tuyển Việt Nam tại AFF Cup lần này.

Cú tung chân nhanh, chuẩn xác của Anh Đức ở phút thứ 6 đã mở ra thế trận cực kỳ thuận lợi cho tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Có được bàn dẫn trước, tuyển Việt Nam tự tin thi triển lối đá phòng ngự phản công sắc bén, khiến Malaysia chỉ còn biết ôm hận.

Trận này, HLV Park Hang-seo đã rất chính xác khi quyết định đưa Anh Đức trở lại đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam. Với kinh nghiệm trận mạc dày dạn, Anh Đức thi đấu đơn giản nhưng đầy hiệu quả và đóng góp rất lớn vào thành quả của tuyển Việt Nam.

Anh Đức - Gừng càng già càng cay - Bóng Đá

 Đóa hoa nở muộn.

Ở độ tuổi mà những đồng nghiệp trước kia như Công Vinh, Tài Em hay Phước Tứ đều đã giải nghệ thì Anh Đức vẫn miệt mài ra sân cống hiến cho tuyển Việt Nam. Không ngoa khi nhận định rằng, Anh Đức quả thật là 'gừng càng già càng cay'.

Anh Đức luôn tận dụng triệt để cơ hội do đồng đội tạo ra và tỏ ra phối hợp ăn ý với các vệ tinh xung quanh. Sự di chuyển hợp lý của Anh Đức cũng đã thu hút nhiều hậu vệ Malaysia, qua đó tạo khoảng trống cho những Quang Hải hay Văn Đức phát huy điểm mạnh bản thân.

Ở tuổi 33, chắc chắn Anh Đức vẫn sẽ là trụ cột dưới thời HLV Park Hang-seo. 'Đóa hoa nở muộn' giờ chẳng khác nào cái tên sừng sững, đứng ở đó và dìu dắt thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam hướng tới tương lai rực rỡ hơn.

Tiểu Lam | 23:10 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục