"Anh ấy có tài năng thuần khiết như David Beckham vậy"

08:13 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnTrent Alexander-Arnold đã được so sánh với David Beckham sau khi anh ghi một bàn thắng từ chấm đá phạt vào lưới Watford cuối tuần qua.

Liverpool đã vượt qua đội chủ sân Dean Court với chiến thắng 3-0 để giữ vị trí bám đuổi các nhà đương kim vô địch Manchester City trong cuộc đua giành chức vô địch nước Anh mùa này. Và Alexander-Arnold vẫn tiếp tục tỏa sáng dưới thời Jurgen Klopp.

Anh được David Ginola ca ngợi có tố chất như David Beckham sau khi xé lưới Watford bằng một cú sút phạt hàng rào tuyệt đẹp. "Anh ấy có mọi thứ," Ginola nói trên Monday Night Football. "Anh ấy là người có suy nghĩ nhanh nhẹn, và tôi thích điều đó".

"Mỗi khi Trent có bóng, chàng trai này sẽ tạo ra một điều gì đó. Anh ấy có thứ tài năng thuần khiết. [Đó là] một trong những vị trí vĩ đại nhất, nơi mà David Beckham đã sở hữu khi đá bóng. Điều này hoàn toàn tuyệt vời". Cựu ngôi sao lừng danh một thời nói thêm.

 Trent Alexander-Arnold được khen ngợi giống với David Beckham.

Trong khi đó, cựu trung vệ Liverpool là Jamie Carragher ấn tượng không kém, anh khẳng định hậu vệ tuyển Anh rất dũng cảm sút bóng trước Mohamed Salah. "Đó là sự can đảm và tự tin để có một cú đá phạt khi Salah ở đó," Carragher nhận xét.

Jurgen Klopp cũng bị choáng váng sau chiến thắng của Watford, ông thừa nhận mình đã trông đợi một bàn thắng từ chấm đá phạt từ Trent sau một thời gian dài chờ đợi. “Cú dứt điểm của Trent... wow! Thực sự quá lâu rồi", ông thừa nhận Klopp. "Nó đã xảy ra quá lâu kể từ khi chúng tôi đá với Hoffeinhem".

Vũ Quang Toản | 06:15 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục