Anel Ahmedhodzic - 'bức tường' cao 1m91 được Man Utd theo đuổi là ai?

15:24 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnKhông một ngày nào mà Man Utd không được liên kết với các trung vệ mục tiêu.

Chỉ mới tháng Hai, Quỷ đỏ được cho là sẽ chiêu mộ những Jules Kounde, Ibrahima Konate hoặc Nikola Milenkovic. Một cái tên 'lạ' được liên kết với đội chủ sân Old Trafford là Anel Ahmedhodzic.

Theo Jeunes Footeaux, Man Utd đang bày tỏ sự quan tâm đến Ahmedhodzic và muốn giành được trung vệ này trước sự cạnh tranh của Atalanta. Có thông tin cho rằng họ sẵn sàng chi ra 11,2 triệu bảng, nhiều hơn con số 9,5 triệu bảng của CLB Italia.

 - Bóng Đá

 Ahmedhodzic được Man Utd theo đuổi.

Vậy Ahmedhodzic là ai?

1) Ahmedhodzic chơi cho đội bóng Thụy Điển Malmo, nơi anh ấy có hợp đồng đến năm 2023 sau khi ký hợp đồng với câu lạc bộ vào năm 2019.

2) Sau khi chơi cho các đội trẻ của Thụy Điển từ đội U16 đến U21 thì vào năm ngoái, Ahmedhodzic đã đưa ra quyết định chuyển sang thi đấu cho Bosnia và Herzegovina, nơi anh hiện có hai lần khoác áo ĐTQG.

3) Ahmedhodzic đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Anh. Anh được Nottingham Forest ký hợp đồng từ Malmo vào năm 2016 và ra sân 1 lần trước khi tái ký hợp đồng với câu lạc bộ cũ của mình 3 năm sau đó.

4) Cầu thủ 21 tuổi đã tích lũy kinh nghiệm trong hai mùa giải qua, chơi 43 trận cho Malmo, bao gồm cả các trận vòng loại Europa League.

5) Cho đến nay, hai trận đấu ở ĐTQG của Ahmedhodzic đều rất thú vị. Anh đã bị đuổi khỏi sân trong trận ra mắt với Ba Lan sau 14 phút thi đấu. Sau đó, anh giữ sạch lưới trong 120 phút trước Bắc Ireland ở trận bán kết play-off EURO 2021 trước khi Bosnia để thua 4-5 trên chấm luân lưu.

6) Ahmedhodzic được cho là đã ở rất gần Chelsea vào tháng 10 năm ngoái. The Sun đã đưa tin về việc động thái này đã đổ vỡ trong bối cảnh tranh cãi gay gắt giữa Malmo, người đại diện của Ahmedhodzic và cha của anh.

 - Bóng Đá

 Ahmedhodzic chỉ ở dạng tiềm năng.

Họ nói gì về anh?

Vụ chuyển nhượng của Ahmedhodzic sẽ có ý nghĩa quan trọng đối với Malmo vì nó sẽ làm lu mờ khoản phí kỷ lục 7 triệu bảng mà câu lạc bộ nhận được nhiều năm trước cho Zlatan Ibrahimovic.

Ahmedhodzic đã gây ấn tượng lớn trong trận ra mắt Malmo trước Wolfsburg ở Europa League, với nhà báo Thụy Điển Per Bohman nói với Sportbladet: "Tôi tin rằng Malmo sẽ bán Anel Ahmedhodzic đắt giá trong vòng một năm hoặc lâu hơn nữa."

Đồng đội Ola Toivonen nói vào tháng 11 năm ngoái: "Anh ấy là một điều gì đó đặc biệt mà chúng tôi thấy ở bóng đá Thụy Điển."

Man Utd có nên chiêu mộ Ahmedhodzic?

Với giá chỉ 11,2 triệu bảng, Ahmedhodzic có thể là một món hời tiềm năng, khi bạn để ý rằng, Jules Kounde có thể có giá gấp khoảng bảy lần.

Nếu được ký hợp đồng, Ahmedhodzic có thể sẽ là một trong hai trung vệ được Man Utd bổ sung. Đó là vị trí mà Ole Gunnar Solskjaer cần củng cố và cần phải đưa ra quyết định cứng rắn về việc có gia hạn hợp đồng với Eric Bailly - người rất dễ bị chấn thương - hay không.

(Theo UnitedInfocus)

HLV Solskjaer đặt niềm tin vào Bailly - Maguire:

 
Minh Tuấn | 14:26 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục