Andy Gray: Có 6 phút bù giờ và Arsenal ghi bàn phút 98

12:46 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnArsenal suýt trượt chân trong cuộc đua vô địch sau khi bị Bournemouth làm choáng váng bằng việc dẫn trước 2-0.

 

Nhưng Arsenal đã san bằng tỷ số nhờ công của Thomas Partey và Ben White. Reiss Nelson là người ghi bàn ấn định chiến thắng đầy kịch tính ở phút 97. Pháo thủ đã ăn mừng một cách phấn khích.

Dù vậy điều khiến bình luận viên Richard Keys lo ngại là việc Arsenal có cơ hội ghi bàn ở phút 97 dù trận đấu chỉ bù giờ 6 phút: "Tôi sẽ hỏi về thời gian ghi bàn vì 97 phút đã trôi qua. Trọng tài sẽ có lý do."

Reiss Nelson reacts to scoring incredible last-gasp goal in Arsenal’s win over Bournemouth - Bóng Đá

 Nelson đã mang về chiến thắng quý giá cho Arsenal.

Đồng nghiệp của Keys, Andy Gray nói thêm: "Có 6 phút được cộng thêm, bạn có thể thấy điều đó ở góc trên cùng, và chúng ta vừa mới bước sang phút thứ 98 thì Reiss Nelson ghi bàn."

Về chiến thắng ấn tượng của Arsenal và thách thức danh hiệu Premier League, Gray nói: "Họ tiếp tục cố gắng. Họ liên tục thắng muộn và kịch tính."

"Không chỉ ở đây mà tại Aston Villa, chiến thắng nghẹt thở. Họ đang trả lời các câu hỏi, và đây là câu trả lời cho nghi vấn liệu họ có thể giữ vững tinh thần khi tiến đến 10 trận cuối cùng không?"

Thanh Vũ | 11:48 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục