Andy Cole: "Thật không thể tin được"

06:10 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnQua BetFred, tay săn bàn huyền thoại của Man United, Andy Cole đã có những lời chỉ trích nhắm vào Anthony Martial.

 

Cầu thủ 27 tuổi này đến Old Trafford vào mùa hè năm 2015 với giá 36 triệu bảng ban đầu từ Monaco. Được cho là sẽ trở thành Thierry Henry tiếp theo, nhưng Martial đã không đáp ứng được những kỳ vọng.

 Martial gây thất vọng lớn.

Martial đã trải qua 5 đời huấn luyện viên khác nhau trong màu áo Quỷ đỏ và hiếm khi trở thành một tay săn bàn đáng tin cậy, dù được bố trí ở vị trí tiền đạo trung tâm hay lệch cánh. Và Cole tỏ rõ sự thất vọng với ngôi sao người Pháp.

"Martial đã ở Man United được 8 năm và cậu ấy thậm chí còn chưa ghi được 100 bàn thắng,” Cole nói với BetFred. "Thật không thể tin được. Cậu ấy là một trung phong ở Man United và được chơi trong một đội bóng tuyệt vời.

Màn trình diễn tốt nhất của Martial ở Premier League là 17 bàn. Cậu ấy có quá nhiều thời gian và cơ hội để chứng tỏ tài năng của mình với Man United, nhưng tiếc là cậu ấy đã không thể làm được điều."

Một cựu Quỷ đỏ khác là Paul Parker còn gay gắt hơn nhiều khi gợi ý rằng Ten Hag nên bị sa thải nếu vị HLV người Hà Lan điền tên Martial vào đội hình xuất phát cho trận đụng độ với Brighton vào cuối tuần tới.

Minh Tuấn | 05:12 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục