Andrea Pirlo chốt tương lai sau khi Juventus bị loại khỏi UCL

09:53 Thứ tư 10/03/2021

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng người Flero còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm huấn luyện và khiến Juventus trở nên tệ hại.

Các Juventini đang trải qua nỗi buồn vô hạn. Rạng sáng nay (10/3), ở trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League, dù được chơi trên sân nhà và rất nỗ lực, Juventus chỉ có thể giành chiến thắng với tỷ số 3-2 sau hơn 120 phút. Kết quả này không đủ để Bianconeri thẳng tiến vào tứ kết bởi ở lượt đi, họ phải nhận thất bại 1-2 tại Dragao.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Juventus phải dừng bước ngay từ vòng 1/8 UEFA Champions League. Tệ hại hơn, họ còn đang đứng trước nguy cơ không thể bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto. Điều đó khiến cho tương lai của HLV Andrea Pirlo bị đặt dấu hỏi lớn. Cách đây ít ngày, truyền thông Italia cho rằng vị thuyền trưởng người Flero nhiều khả năng sẽ được được đẩy xuống dẫn dắt đội U23 Juventus để tích lũy kinh nghiệm.

Pirlo:

 Andrea Pirlo không thể giúp Juventus tiến sâu tại Champions League.

Mặc dù vậy, mới đây, Andrea Pirlo đã phủ nhận điều này. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, ông cho biết:

"Tôi không biết Sarri có phải trả lại tiền vì bị loại khỏi Champions League hay không. Bây giờ, tôi là HLV của Juventus và đang có 1 dự án lớn. Đây mới chỉ là khoảng thời gian đầu tiên của 1 dự án mới, được kéo dài trong nhiều năm.

Chúng tôi đã mắc 4 sai lầm trong 2 trận. Vậy nên, việc bị loại khỏi Champions League là điều rất bình thường. Juventus có những cầu thủ giỏi, ngày càng tiến bộ. Các cầu thủ trẻ đều đã làm rất tốt, có khát vọng, có quyết tâm. Họ đã thi đấu hết sức mình."

Buổi tập đầu tiên của HLV Andrea Pirlo tại Juventus:

 
Faro | 09:23 10/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục