Ancelotti xác nhận ngôi sao chắc suất ra sân trước Liverpool

12:16 Thứ hai 20/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Anfield trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League.

 

Real Madrid được dự đoán có chuyến hành quân sóng gió đến sân Anfield của Liverpool trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League. Trận đấu tái hiện chung kết mùa giải năm ngoái khi Los Blancos đánh bại The Kop với tỷ số 1-0.

Mùa giải năm nay cả Real Madrid và Liverpool đều thi đấu thất thường ở giải vô địch quốc nội. Los Blancos đứng thứ 2 La Liga, kém đội đầu bảng Barcelona với khoảng cách lên đến 8 điểm. 

Trong khi đó, The Kop kém vị trí thứ 4 của Tottenham Hotspur bảy điểm. Mục tiêu then chốt của đội chủ sân Anfield là giành một vị trí trong Top 4.

Carlo Ancelotti could leave Real Madrid to take blockbuster job - Bóng Đá

Ancelotti xác nhận Carvajal sẵn sàng ra sân trước Liverpool.

Real Madrid nhiều khả năng sẽ không sở hữu lực lượng mạnh nhất ở cuộc chạm trán sắp tới. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Toni Kroos và Aurelien Tchouameni bỏ ngỏ khả năng ra sân. Tương tự, nhiều CĐV Los Blancos lo ngại tình hình sức khỏe của chân sút chủ lực Karim Benzema.

Phát biểu với tờ Marca, HLV Carlo Ancelotti cho hay: "Carvajal sẽ thi đấu ở Anfield". Dani Carvajal đối mặt với chấn thương, vấn đề tuổi tác trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu dày dạn nơi hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ rất cần thiết với Los Blancos.

Anh Nguyễn | 11:46 20/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục