Ancelotti tri ân Ramos trước ngày chạm trán

00:06 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti cho biết ông sẽ không trở thành huấn luyện viên Real Madrid ngày hôm nay nếu không có Sergio Ramos, ESPN trích dẫn.

Ramos là cầu thủ quan trọng trong nhiệm kỳ đầu tiên của huấn luyện viên người Ý tại Real Madrid từ năm 2013 đến năm 2015, anh ghi một trong những bàn thắng nổi tiếng nhất trong lịch sử câu lạc bộ - bàn gỡ hòa ở phút 93 trong chiến thắng chung kết Champions League 2014 trước Atletico Madrid.

Anh đã gia nhập câu lạc bộ thời thơ ấu Sevilla vào tháng trước với tư cách là cầu thủ tự do sau khi rời Paris Saint-Germain.

Ancelotti nói trước ngày Real gặp Sevilla: "Tôi rất muốn gặp Ramos và chào hỏi. Tôi có tình cảm với tất cả các cầu thủ mà tôi từng làm việc, nhưng trên hết tôi có tình cảm đặc biệt với cậu ấy."

Sergio Ramos bật khóc - Bóng Đá

 Ramos chuẩn bị gặp lại Real.

"Nếu tôi vẫn ở đây hôm nay là nhờ Sergio Ramos. Nếu cậu ấy không ghi bàn thắng trong trận chung kết, có lẽ tôi đã không ở đây. Vì điều đó và vì tất cả những gì cậu ấy đã làm cho câu lạc bộ này, mọi người có rất nhiều tình cảm với cậu ấy. Hãy hy vọng cậu ấy không ghi bàn nhưng nếu ghi bàn, cậu ấy có thể ăn mừng theo cách mình muốn!"

Ancelotti trở lại huấn luyện RealMadrid vào năm 2021, giành được cú đúp La Liga và Champions League trong mùa giải đầu tiên trở lại.

Thanh Vũ | 23:08 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục