Ancelotti phẫn nộ với FIFA

12:52 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo COPE, HLV trưởng của Real Madrid đã tỏ ra tức giận khi hay tin hai cậu học trò dính chấn thương.

Đợt tập trung lên tuyển đang gieo rắc cơn ác mộng cho các ông lớn. Tại La Liga, sau khi Barcelona đón nhận tổn thất từ chấn thương của Gavi, đến lượt Real Madrid cũng hứng chịu "virus FIFA".

Được biết, tiền vệ Eduardo Camavinga dính chấn thương đầu gối khi tập luyện cùng tuyển Pháp, trong khi Vinicius Junior gặp vấn đề ở gân kheo khi chơi cho Brazil. Cả hai cầu thủ này dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu từ 8-10 tuần, điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ không thể ra sân ít nhất cho đến tháng Giêng.

Fabrizio Romano: Ancelotti thừa nhận không công bằng với huyền thoại Real - Bóng Đá

 Ancelotti đang gặp phải bài toán hóc búa về mặt nhân sự.

Theo COPE, huấn luyện viên Carlo Ancelotti rất tức giận với FIFA sau hai ca chấn thương này. Thuyền trưởng người Ý chịu áp lực lớn trong việc cạnh tranh danh hiệu và việc các trụ cột dính chấn thương chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch mà ông vạch ra.

Ở thời điểm hiện tại, Vinicius là phương án không thể thay thế nơi hàng công Los Blancos, trong khi Camavinga được đánh giá cao bởi sự đa năng và nguồn năng lượng tích cực. Vì thế, sẽ không ngạc nhiên khi cựu HLV Everton tỏ ra bức xúc.

Ancelotti muốn cơ quan quản lý bóng đá thực hiện những thay đổi đáng kể để giảm số lượng chấn thương gặp phải do thi đấu quá mức. 

Trường Sơn | 11:54 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục